Nghẹn ngào trước clip 'Nếu một ngày không có Chí Tài', chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem

Người hâm mộ đang vô cùng xót xa trước đoạn clip 'Nếu 1 ngày không có Chí Tài' được viết lời bình từ đạo diễn Lê Hoàng và đăng tải 4 tháng trước.

Những ngày qua, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến đồng nghiệp, khán giả mến mộ không khỏi bàng hoàng. Những dòng tin tức về cố nghệ sĩ liên tục được cập nhật, những khoảnh khắc tang thương đẫm nước mắt về đám tang cố nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh khiến nhiều người xót xa.

Những lúc này đây, khán giả liên tục tìm kiếm những khoảnh khắc lúc sinh thời của cố nghệ sĩ, xem những vở hài ông diễn mà nhiều người không tin vào sự thật. Như cách mà nghệ sĩ Tuấn Beo chia sẻ trong tang lễ: 'Tôi chỉ nghĩ rằng anh đang đi diễn đâu đó, hoặc là đang ngủ mà thôi. Tôi không tin, và tôi không dám tin vào sự thật'.

Một trong số những khoảnh khắc lúc sinh thời đang khiến nhiều người phải xúc động, là đoạn video Nếu một ngày không có Chí Tài được đăng tải lên fanpage của cố nghệ sĩ vào tháng 8 năm nay. Ai mà ngờ rằng, chỉ sau 4 tháng, clip đó đã trở thành sự thật, nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại bao niềm xót xa đến tận cùng.

Video 'Nếu một ngày không có Chí Tài'

Đoạn clip được viết lời bình từ đạo diễn Lê Hoàng, xuyên suốt là những câu nói đầy sự 'châm chọc' cố nghệ sĩ. Mở đầu clip có đoạn: 'Rất nhiều người Việt Nam từ khi sinh ra cho tới lúc băng hà chưa hề nhìn thấy thần tài nhưng già, trẻ, lớn, bé ở nông thôn hay thành thị chắc chắn đã từng gặp, đã bắt tay, đã nhìn lén, đã cười toác miệng bởi Chí Tài'.

Khán giả cười hạnh phúc, khoảnh khắc người nghệ sĩ cầm đàn guitar mà nhiều đồng nghiệp cho biết ông gọi là 'đàn thùng' say mê ca hát khiến nhiều người nghẹn ngào. Đó cũng là một trong những cảnh được ghi lại trong liveshow Chí Tài 2019 - Những Chuyện Tình Nghiệt Ngã 2, đây là giây phút hoàn toàn ngẫu hứng mà không hề có trong kịch bản. 

Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-1Chính cố nghệ sĩ cũng tiết lộ rất xúc động trước clip.


Đạo diễn Lê Hoàng có lúc kể về cố nghệ sĩ dưới góc nhìn hài hước: 'Được cái Sài Gòn có 10 triệu dân nhưng số người được Chí Tài mời ăn chưa tới 1 chục. Thường cái ngày Chí Tài trả tiền sẽ là những ngày mưa bão hoặc kẹt xe'.

Nhưng cũng có lúc, lời bình của đạo diễn như thắt lại trái tim khán giả: 'Có một Chí Tài như thế nhưng nếu thiếu đi Chí Tài thì ai sẽ là người vừa diễn hài vừa cầm đàn guitar với những ngón đàn điêu luyện. Không có Chí Tài, sân khấu sẽ không còn một tên ngớ ngẩn nhưng gian tham, lưu manh nhưng khờ khạo. 

Không có Chí Tài thì Hoài Linh sẽ buồn lắm vì chẳng còn người tung kẻ hứng, chọc cười khán giả ăn ý. Lấy ai ra để Trường Giang cà khịa trên sân khấu, để làm điên đảo khán giả 4 phương. Nếu nghệ thuật là nồi lẩu thì Chí Tài không phải thịt bò, không phải tôm sú càng không phải mực tươi. Chí Tài chính là nước lẩu, không có nước lẩu đó, mọi thứ sẽ không trôi được'.

Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-2Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-3Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-4Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-5Nghẹn ngào trước clip Nếu một ngày không có Chí Tài, chính cố nghệ sĩ đã từng bật khóc khi xem-6

Khán giả nghẹn ngào trước clip 'Nếu một ngày không có Chí Tài'.

Trấn Thành đã viết sau đám tang cố nghệ sĩ: 'Anh sinh ra, anh khóc mọi người cười. Nay anh ra đi, mọi người khóc, anh cười'. Đến những giây phút cuối của cuộc đời, ông vẫn luôn  cống hiến hết mình cho khán giả, vui vẻ mang lại tiếng cười cho đời, ra đi cũng lấy lại bao nhiêu nước mắt.

Những dự định tổ chức liveshow, những chuyến đi từ thiện còn giang dở… đồng nghiệp và khán giả chắc chắn sẽ thay cố nghệ sĩ hoàn thành.

Theo Baodatviet


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.