Nghẹn ngào với tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) vừa tiết lộ nguyện vọng trước khi mất của Châu Hải My.

Tối 12/12, QQ đưa tin công ty đại diện của Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57 vào ngày 11/12. Nguyên nhân là việc điều trị bệnh tình không hiệu quả. Trước đó, nữ diễn viên được phát hiện hôn mê ở nhà riêng. Khi được đưa đến bệnh viện, tình trạng sức khỏe của Châu Hải My đã nguy kịch. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, Châu Hải My vẫn không qua khỏi.

Những năm qua, Châu Hải My sống một mình ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô chọn cuộc sống độc thân, không kết hôn và sinh con. Cố nghệ sĩ dành hết tình yêu cho thú cưng. Châu Hải My nuôi 2 chú cún, 2 con mèo, một con nhím và một con thỏ để bầu bạn.

Theo Sina, trước khi mất, Châu Hải My từng bày tỏ hy vọng gia đình, bạn bè và những người quan tâm đến cô có thể yêu thương, thậm chí chấp nhận chăm sóc những thú cưng này nếu chẳng may nữ diễn viên xảy ra chuyện bất trắc. Sự lo nghĩ và tình yêu thương động vật của Châu Hải My khiến công chúng xúc động.

Nghẹn ngào với tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời-1

Lúc sinh thời, Châu Hải My rất yêu thương thú cưng của mình

Nghẹn ngào với tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời-2

Cô luôn hy vọng các con vật mình nuôi được mọi người yêu thương, có nơi nuôi dưỡng kể cả khi nữ diễn viên gặp chuyện không may

QQ cho biết người nhà của Châu Hải My đều đã có mặt ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị cho tang lễ. Ngoài ra, theo tìm của phóng viên, việc công ty quản lý chậm đưa ra thông tin về tình trạng sức khỏe của Châu Hải My là do không được người nhà của nữ diễn viên cho phép. Gia đình Châu Hải My muốn có thời gian lặng lẽ từ biệt, thu xếp và giải quyết ổn thỏa các vấn đề có liên quan đến việc nữ diễn viên qua đời.

"Nếu công ty quản lý thông báo sớm, chắc chắn sẽ có lượng lớn phóng viên và khán giả đổ xô đến bệnh viện, sân bay. Việc này sẽ đem đến sự phiền phức không đáng có. Vì vậy, gia đình Châu Hải My muốn được yên ổn bay sang đại lục và dành hẳn một ngày để đưa tiễn nữ diễn viên" , nguồn tin cho biết.

Nghẹn ngào với tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời-3

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nghen-ngao-voi-tam-nguyen-cua-chau-hai-my-truoc-khi-qua-doi-d292155.html

Châu Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.