Nghi bị đàn chị hất tay, tỏ thái độ trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng

Trước nhiều kịch bản đồn đoán về tình cảm 'chị chị em em' với Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu gốc Thanh Hóa đã quyết định làm rõ mọi việc.

Hai ngày qua, netizen xôn xao vì một lùm xùm trong Vbiz đã gọi tên hai mỹ nhân vốn xưa nay 'nói không với scandal'. Bất ngờ hơn, sự việc diễn ra ngay trên thảm đỏ với sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng và giới truyền thông. 

Cụ thể, trong một clip đang lan truyền trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh tươi cười tạo dáng chụp hình. Cư dân mạng soi ra, trong một khoảnh khắc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã hất tay của đàn em khỏi người mình rồi tiếp tục pose hình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Từ đây, Đỗ Mỹ Linh bị gán cho 'danh hiệu' 'miss hất tay'. Nghi vấn cô tỏ thái độ chảnh chọe, 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' với hậu bối cũng xuất hiện dày đặc trong những comment trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz.

Nghi bị đàn chị hất tay, tỏ thái độ trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng-1

Đỗ Mỹ Linh từng có bài đăng khá dài để giải thích về sự việc. Nàng hậu sinh năm 1996 cho hay chuyện này 'nhỏ xíu', không định lên tiếng nhưng vì không muốn 1 đoạn clip bị cắt ra khỏi chỉnh thể, bị thêu dệt và dựng chuyện làm chia rẽ tình chị em nên phải một lần làm rõ.

Về lý do kéo tay Đỗ Thị Hà ra khỏi người mình, Đỗ Mỹ Linh giãi bày: 'Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh, sờ vào eo mình mình bị buồn thôi. Rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ nào bảo mình thái độ với em ấy. Thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn ạ'.

Đỗ Mỹ Linh cũng khẳng định, giữa mình và Đỗ Thị Hà không hề có xích mích. Thậm chí, cô xem nàng hậu sinh năm 2001 như em gái. Hai người chung quản lý, có nhiều hoạt động cùng nhau nên không có lý do gì để tỏ thái độ hay 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' như nghi vấn từ cộng đồng mạng.

Về phía Đỗ Thị Hà, cô tỏ ra không mấy quan tâm đến những ồn ào đang gọi tên mình và đàn chị. Trên mạng xã hội, người đẹp chỉ cập nhật những hoạt động đời thường với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tò mò không biết thực sự tình cảm chị em giữa hai mỹ nhân ngoài đời thực ra sao? Đỗ Thị Hà liệu có chung cảm xúc 'chỉ là đùa vui' như Đỗ Mỹ Linh trong khoảnh khắc 'hất tay' trên thảm đỏ?

Chia sẻ với Tiin.vn, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho hay: 'Hà và chị Linh có tình cảm chị em tốt đẹp. Lúc đó cả hai chỉ giỡn với nhau thôi, mong mọi người đừng hiểu lầm.'

Nghi bị đàn chị hất tay, tỏ thái độ trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng-2

Nàng hậu khẳng định hai chị em có mối quan hệ khắng khít, thân thiết, không tồn tại mâu thuẫn hay 'bằng mặt không bằng lòng'.

Theo Đất Việt


Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.