Nghi vấn Á hậu Hoàng Oanh mang thai lần 2 sau khi sinh con đầu lòng được vài tháng

Ngay khi bị đặt nghi vấn, Hoàng Oanh cũng đã lên tiếng về chuyện mang thai lần 2.

Á hậu Hoàng Oanh đang trải qua thời gian rất hạnh phúc bên ông xã và con trai sau khi cả nhà đoàn tụ ở Singapore. Cô liên tục đăng lên trang cá nhân những hình ảnh và chia sẻ cho thấy tâm trạng vui vẻ.

Mới đây, Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh cùng ông xã kèm chú thích: "Những điều ngày đó cầu nguyện đều đã trở thành sự thật hôm nay. Và ngay lúc này, chỉ ước mong một đời bình yên bên nhau, cùng nuôi các con hạnh phúc, nên người".

Nghi vấn Á hậu Hoàng Oanh mang thai lần 2 sau khi sinh con đầu lòng được vài tháng-1

Nghi vấn Á hậu Hoàng Oanh mang thai lần 2 sau khi sinh con đầu lòng được vài tháng-2

Gia đình nhỏ của Hoàng Oanh được nhiều người ngưỡng mộ

Ngay khi người đẹp đăng tải dòng trạng thái, một cư dân mạng đã phát hiện ra cách gọi "các con" của Hoàng Oanh có gì đó bất thường. Hiện tại Hoàng Oanh mới chỉ có một cậu con trai đầu lòng được vài tháng tuổi nên cách nói của cô liền khiến dân mạng đặt nghi vấn liệu có phải Hoàng Oanh đã mang thai lần hai?

Tuy nhiên, ngay sau đó "chính chủ" đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn mang thai. Cô cho biết chuyện có thêm một nhóc tỳ "là ước mơ tiếp vài năm nữa".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-a-hau-hoang-oanh-mang-thai-lan-2-sau-khi-sinh-con-dau-long-duoc-vai-thang-162201610072946655.htm

Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.