Nghi vấn Anh Thúy (Mây Trắng) không hề bị tai nạn?

Anh Thúy (Huyền Minh - Xfactor) chia sẻ cô bị tai nạn, dẫn đến sẹo trên mặt nhưng theo như ảnh chia sẻ trên Facebook thì gương mặt của Anh Thúy (Huyền Minh) láng mịn, không có đến một đốm mụn.

Anh Thúy (Huyền Minh - Xfactor) chia sẻ cô bị tai nạn, dẫn đến sẹo trên mặt nhưng theo như ảnh chia sẻ trên Facebook thì gương mặt của Anh Thúy (Huyền Minh) láng mịn, không có đến một đốm mụn.

Mới đây khi thông tin chính thức từ BTC cuộc thi X-Factor thông báo thí sinh Huyền Minh thừa nhận mình là ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng). Như lời lý giải của Anh Thúy trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, Anh Thúy mặc cảm về bề ngoài và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên.



Và cách đây ít phút, trên Facebook cá nhân của mình Anh Thúy cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. "Chân thành xin lỗi tất cả mọi người. Mình có nỗi khổ tâm riêng nên mới làm như vậy. Mình sẽ xin lỗi từng người và mong mọi người tha thứ..." - Anh Thúy viết.

Đồng thời, cô cũng lý giải về việc sử dụng tên khác cũng như đeo mặt nạ. Do bị tai nạn xe dẫn đến xây xát mặt, bôi thuốc quá nhiều và bị dị ứng rồi nổi mụn khắp mặt. Nên Anh Thúy cảm thấy rất buồn và mất phương hướng. Lúc nào cô cũng muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại, để tìm lại cảm giác với âm nhạc. "Thật sự sau cuộc thi the winner is mình đã bị stress và mất cảm xúc hoàn toàn vào âm nhạc. Mình giống như người vô hồn cười nói bên ngoài nhưng bên trong lại rất đau khổ. Khi bị té xe trầy mặt mình đã xức thuốc rất nhìu khiến mặt bị dị ứng và nổi mụn đầy mặt. Khi đi diễn phải dùng phấn thật dày để che lại nên dẫn đến nhiễm trùng. Mình đã rất buồn và cảm thấy mất phương hướng. Vì vậy mình đã muốn là một người khác đi để tìm lại cảm giác với âm nhạc. Một người hoàn toàn mới với thật nhìu cảm xúc mà ko ai biết mặt. Mình chỉ muốn hát để tìm lại cảm xúc chứ ko có tham vọng gì hết. Mình làm mà ko suy nghĩ sâu xa vì lúc đó tinh thần ko ổn định. Mình cảm thấy bất lực ức chế chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Rất mong mọi người tha thứ và bỏ qua để mình có thể làm lại từ đầu với một con người mới. Chân thành xin lỗi mọi người một lần nữa...".


Anh Thúy thừa nhận mình chính là Huyền Minh


Tuy nhiên, như quan sát trên Facebook cá nhân của Anh Thúy, khoảng thời gian cô tham gia thi X-Factor vào ngày 3/3 thì cô vẫn liên tục update status rồi chia sẻ ảnh hình ảnh của mình với mọi người. Tậm trang của Anh Thúy khá vui vẻ, thoải mái, không có chút buồn bã hay hoang mang như cô giải thích. Chính vì vậy, đã rất nhiều người đặt nghi án phải chăng Anh Thúy không hề bị tai nạn, và những vết sẹo trên mặt của cô chỉ là giả. Thậm chí, nếu chúng ta quan sát kỹ trong đoạn clip giới thiệu cô gái 24 tuổi Huyền Minh của tập phát sóng đầu tiên X-Factor, dù có mang mặt nạ rồi được trang điểm thì trên gương mặt của cô vẫn rất mịn màng, không để lộ rõ vết sẹo nào.

Được biết, theo một số nguồn thông tin thì Anh Thúy đã dùng chứng minh thư nhân dân của em dâu để đi thi X-Factor thay vì dùng tên thật của mình. Khi BTC cuộc thi hoài nghi và yêu cầu cô bỏ mặt nạ ra để kiểm chứng thì cô không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt.


Ngày 3/3, Anh Thúy đi ghi hình đầu tiên cho vòng loại


Gương mặt khá mịn màng của Anh Thúy (tức thí sinh Huyền Minh) trong đêm thi đầu tiên


Dù nhìn ở góc độ nào thì mặt của cô vẫn không thấy rõ vết sẹo


Ngay cả lên sân khấu


Ngày 1/3, Anh Thúy đi diễn bình thường, không có chút đau buồn hay hoang mang về tai nạn


Ngày 8/3 trên Facebook cá nhân, Anh Thúy vẫn tiếp tục đi hát show với một tâm trạng khá vui vẻ.


Gương mặt xinh đẹp của Anh Thúy trong một show diễn ngày 19/3.


Gương mặt mịn màng xinh đẹp như chưa hề có tai nạn


Ngày 30/3, Anh Thúy còn đăng hình lành lặn trên trang cá nhân.










Những hình ảnh mới nhất của Anh Thúy thời gian gần đây
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.