Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại

Trong lúc ồn ào của Jack và 2 cô gái đang gây bão MXH, lùm xùm nhân viên make up thân cận tố Jack vào chung phòng với Thiên An bỗng hot trở lại.

Tối 7/8, mạng xã hội dậy sóng vì Jack bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay, thậm chí từng có con với Thiên An - nữ chính trong nhiều MV ca nhạc với nam ca sĩ. Thông tin này nhanh chóng được đông đảo netizen quan tâm và chia sẻ, đồng thời dân mạng cũng liên tục "đào lại" những chi tiết liên quan tới mối quan hệ của Jack và Thiên An.

Đặc biệt, dân tình bất ngờ khui lại lùm xùm dài tập của bộ đôi Jack, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà vào năm 2019. Thời điểm đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn trò chuyện giữa fan của cặp đôi này với 1 nhân viên make up. Theo như đoạn tin nhắn từ phía make up của bộ đôi Sóng Gió này chia sẻ, mỗi khi có Jack và Thiên An, K-ICM được cho là phải ngủ ở thảm dưới đất trong studio để nhường phòng cho 2 người này. Bởi vì thường xuyên phải ngủ ở dưới nền đất nên K-ICM bị ho rất nhiều. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, nhân vật chính trong câu chuyện cũng chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn được cho là từ nhân viên make up cho Jack và K-ICM với một người hâm mộ

Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại - Ảnh 3.

Người thân cận với Jack tiết lộ K-ICM phải nhường chỗ cho Jack và Thiên An ngủ

Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại - Ảnh 4.

Thông tin này vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ

Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại - Ảnh 5.

Khuya ngày 7/8, một cô gái có tên T.V bất ngờ tố Jack bắt cá nhiều tay và đã có con với Thiên An

Nghi vấn K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại - Ảnh 6.

Hiện tại, cả Jack và Thiên An vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-k-icm-ngu-duoi-dat-de-nhuong-phong-rieng-cho-jack-va-thien-an-2-nam-truoc-1-nhan-vien-tung-nhan-tin-ke-lai-162210808070023898.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.