Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để "tự khen" mình thời trang

Cư dân mạng đã phát hiện ra không ít những điểm bất thường trong những chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân.

Cư dân mạng đã phát hiện ra không ít những điểm bất thường trong những chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân.

Năm 2015, chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với nữ đại gia Phượng Chanel sau nhiều lùm xùm của cuộc hôn nhân trước đó. 

Từ khi gắn bó với người tình hơn mình 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên lên báo ca ngợi Phượng Chanel, coi cô là biểu tượng về cả phong cách thời trang lẫn trí tuệ. Điều này khác hẳn so với những gì anh từng thể hiện với Lê Phương - người vợ mà anh từng "đầu gối tay ấp".

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-1

Tại trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan, hình ảnh của Phượng Chanel cũng xuất hiện một cách dày đặc. Khi thì chàng khen nàng tinh tế trong việc chọn đôi giày mới, lúc lại chia sẻ hình ảnh nàng làm từ thiện. Cách Quách Ngọc Ngoan dành tình yêu cho Phượng Chanel khiến không ít phụ nữ phải ghen tị, trong đó có chứa đầy sự trân trọng và ngưỡng mộ.

Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều điểm kỳ lạ trên Facebook cá nhân của Quách Ngọc Ngoan. Đó là những status, comment đậm chất nữ tính. Trong đó không ít bình luận, chính chủ còn thản nhiên xưng "chị" và thoải mái quần áo, váy vóc với đàn em.

Cụ thể, trong một chia sẻ ngày 27/06, Facebook Quách Ngọc Ngoan viết: "Thực ra những người hay cười, lại luôn cần người khác yêu thương. Cảm ơn cái áo quá quá đẹp của bạn thân Vũ Khắc Tiệp đã tặng tui". Bên dưới bức ảnh, chủ nhân Facebook thoải mái xưng chị và cảm ơn những lời khen tặng của mọi người.

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-2

Hình ảnh được Facebook Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-3

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-4

Những bình luận trên Facebook của Quách Ngọc Ngoan.

Trong một status khác liên quan tới thời trang, Facebook Quách Ngọc Ngoan cũng không ngần ngại đăng ảnh Phượng Chanel cùng dòng chia sẻ: "Cuối tuần tận hưởng niềm vui diện đồ và xem thời trang đồ". Như thường lệ, dưới các bình luận, chủ nhân của Facebook này cũng nhiệt tình tiếp chuyện chị em và hoan hỉ đáp lại những lời khen áo đẹp, túi đẹp.

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-5

Nguồn: Facebook Quách Ngọc Ngoan

Dường như Facebook của Quách Ngọc Ngoan đã trở thành địa bàn hoạt động chính của Phượng Chanel, bởi ngay cả việc hẹn hò bạn bè tại quán quen cũng được chị "thao tác" ngay tại đây:

Nghi vấn thú vị, Phượng Chanel dùng tài khoản facebook của Quách Ngọc Ngoan để tự khen mình thời trang-6

Nguồn: Facebook Quách Ngọc Ngoan

Việc Quách Ngọc Ngoan chia sẻ Facebook cho người tình dùng chung đã phần nào khẳng định sự gắn kết bền chặt của họ. Và Phượng Chanel quả thật là một người phụ nữ hạnh phúc, bởi trong khi nhiều phụ nữ ngoài kia còn đang hì hục mò mật khẩu Facebook của chồng thì chị đã đường hoàng dùng Facebook của anh để tự yêu thương chính bản thân mình rồi!.

Theo Helino


Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.