Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh “đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?

Những phát ngôn trên mạng xã hội của vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh khiến nhiều người cho rằng hai bên xảy ra mâu thuẫn khi dừng hợp tác làm ăn.

Vào tháng 7/2020, vợ chồng diễn viên Huy Khánh đã thử sức với công việc kinh doanh khi khai trương cửa hàng ăn uống ở TP.HCM. Được biết, cửa hàng của Huy Khánh được nhượng quyền từ thương hiệu của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Chính vì vậy mà trong ngày khai trương, vợ chồng Tuấn Hưng cũng xuất hiện và ủng hộ.

Tuy nhiên, kinh doanh chưa được bao lâu thì Huy Khánh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan gì tới thương hiệu này nữa vì gặp nhiều trục trặc, không đủ nguồn lực và thời gian để điều hành, duy trì hoạt động của cửa hàng.

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-1

Huy Khánh và Tuấn Hưng hợp tác kinh doanh cách đây không lâu

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-2

Tuy nhiên mới đây Huy Khánh lại tuyên bố mình không còn liên quan đến thương hiệu nhượng quyền từ nhà Tuấn Hưng

Dưới bài đăng của Huy Khánh, một số cư dân mạng lại bình luận chê trách anh. Nhiều người cho rằng Huy Khánh không nên lên mạng than thở, kể lể chuyện mất tiền bạc vì thua lỗ là chuyện bình thường trong kinh doanh và dù sao anh cũng đã bán lại cửa hàng này cho người khác.

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-3

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-4

Một số cư dân mạng không đồng tình với cách làm của Huy Khánh

Bên cạnh đó, cũng có khán giả không đồng tình với cách xử sự của Huy Khánh vì làm ảnh hưởng đến thương hiệu của vợ chồng Tuấn Hưng. “Em nghĩ nếu anh không làm nữa có thể âm thầm thông báo công ty là được, để không sử dụng hình ảnh của anh. Anh chỉ là người mua thương hiệu còn người ta sáng lập ra thương hiệu, còn bao nhiêu công sức vất vả hơn nhiều… Anh dùng mấy từ em thấy nặng quá, vô tình làm ảnh hưởng thương hiệu người ta đấy anh ạ. Cùng là nghệ sĩ em thấy nhà anh Hưng cũng rất trân trọng anh”, cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Ngay sau đó, Huy Khánh cũng đáp lại rằng chưa bao giờ nhận thương hiệu này là của mình, việc rút lui, mất tiền bạc cũng khiến anh buồn và xót xa. Nam diễn viên khẳng định việc mình thông báo không còn liên quan gì đến thương hiệu là hành động không sai, tránh ảnh hưởng đến mình, đến thương hiệu và cả khách hàng về sau.

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-5

Về phía vợ chồng Tuấn Hưng, dù không trực tiếp nhắc tên Huy Khánh nhưng những bài đăng cập nhật gần đây đều đề cập đến chữ “tâm” và sự kiên trì trong việc kinh doanh. Tuấn Hưng có nhiều chia sẻ như: “Nghề nào cũng thế, đừng tưởng dễ nhảy bổ vào rồi lại khựng lại khi gặp khó khăn và rồi lại quyết định lùi bước vì chưa tìm hiểu trước… Nếu không đam mê, không yêu và quấn lấy công việc mà cả thèm chóng chán thì chả làm được trò trống gì ra hồn”.

Trong khi đó, bà xã Thu Hương của nam ca sĩ cũng ẩn ý: “Cố gắng chăm chỉ và nỗ lực, có tâm và ý chí thì ông trời sẽ thương mà cho thành công thôi, dăm bữa nửa tháng buông xuôi rồi nản thì không làm được gì đâu”.

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-6

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-7

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng và diễn viên Huy Khánh đá xéo” nhau sau khi hợp tác làm ăn thua lỗ cả trăm triệu đồng?-8

Vợ chồng Tuấn Hưng liên tục ẩn ý về việc làm kinh doanh phải có tâm và kiên trì

Mặc dù cả phía Huy Khánh và phía Tuấn Hưng đều không trực tiếp nhắc đến nhau nhưng qua cách viết ẩn ý, cộng đồng mạng cho rằng hai bên đang “đá xéo” lẫn nhau. Chúng tôi đang liên lạc với người trong cuộc và sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-vo-chong-tuan-hung-va-dien-vien-huy-khanh-da-xeo-nhau-sau-khi-hop-tac-lam-an-thua-lo-ca-tram-trieu-dong-162202209114452134.htm

Tuấn Hưng

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.