Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm 3 cô gái trong tình trạng không thể phản kháng

Theo cáo trạng, nam ca sĩ kiêm diễn viên phạm tội cưỡng dâm nhiều người. Ngoài ra, anh còn tụ tập bạn bè quan hệ tình dục tập thể với 2 người phụ nữ.

Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm 3 cô gái trong tình trạng không thể phản kháng-1
Ngô Diệc Phàm phải trả giá cho lối sống buông thả của mình. Ảnh: Sina.

Ngày 25/11, Thanh Niên nhật báo đưa tin Ngô Diệc Phàm bị Tòa án Nhân dân quận Triều Dương tuyên phạt 13 năm tù giam, trục xuất khỏi Trung Quốc trong phiên xử sơ thẩm. Anh bị cáo buộc hai tội danh cưỡng dâm và tụ tập thác loạn.

Theo cáo trạng từ tòa án, từ tháng 11 đến tháng 12/2020, Ngô Diệc Phàm lợi dụng việc 3 người cô gái say rượu, không có khả năng phản kháng để thực hiện hành vi giao cấu. Tháng 7/2018, nam ca sĩ cùng bạn bè tổ chức quan hệ tình dục tập thể với 2 người phụ nữ khác. Theo điều tra của cơ quan chức năng, các hành vi phạm pháp với nữ giới được Ngô Diệc Phàm thực hiện ở nhà riêng của mình.

Căn cứ vào tình tiết phạm tội, tính chất và hậu quả nguy hại, hội đồng xét xử kết luận hành vi của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội cưỡng dâm, tụ tập quan hệ thác loạn bất hợp pháp và cần phải xử phạt nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm 3 cô gái trong tình trạng không thể phản kháng-2

Đô Mỹ Trúc là người tố cáo bê bối của Ngô Diệc Phàm, gián tiếp khiến nam ca sĩ vướng vòng lao lý. Ảnh: Sina.

Sau khi bản án dành cho Ngô Diệc Phàm được công bố, công chúng hướng sự quan tâm đến Đô Mỹ Trúc. Cô là người khơi màu cho việc tố cáo những hành vi sai trái trong đời sống riêng của nam thần tượng hàng đầu Trung Quốc. Trên trang cá nhân, hot girl thể hiện sự vui mừng khi công lý được thực thi. "Cuối cùng tôi cũng đợi được đến ngày này", Đô Mỹ Trúc viết.

Các kênh truyền thông như China News, Tin tức Bắc Kinh hay Nhân Dân nhật báo có bài viết ủng hộ phán quyết từ tòa án. Họ cho rằng vụ việc của Ngô Diệc Phàm là bài học nhãn tiền, cảnh tỉnh lối sống không lành mạnh trong giới nghệ thuật. Hiện, các nền tảng Internet hàng đầu xứ tỷ dân đã chặn tìm kiếm từ khóa liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm bị bắt giam từ cuối tháng 7/2021. Anh bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Theo nhân chứng Đô Mỹ Trúc, cô bị anh cưỡng hiếp khi chưa đủ tuổi thành niên. Ngoài ra, hot girl này còn cho biết Ngô Diệc Phàm có hành vi dâm ô với các bé gái.

Tháng 6, tòa mở phiên xử nam ca sĩ. Vụ án của Ngô Diệc Phàm được xử kín để bảo vệ các nạn nhân. Trước đó, có thông tin cho biết Ngô Diệc Phàm gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường ở trại giam. Anh suy sụp, liên tục khóc lóc xin gia đình được bảo lãnh để đến bệnh viện trị bệnh. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không được chấp thuận yêu cầu.

Bà Ngô Tú Cần - mẹ Ngô Diệc Phàm - cũng cố gắng tìm luật sư bào chữa, tìm đường gỡ tội cho con nhưng không thành công.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-diec-pham-cuong-dam-3-co-gai-trong-tinh-trang-khong-the-phan-khang-post1378929.html?fbclid=IwAR0VDJay4d2eCY-C8CENR_8AECFUXPEjhcb-H-52bD9HLNHgjSwLDMIwEOs

cưỡng dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.