Ngô Kiến Huy, Trấn Thành bật khóc kể chuyện phải đón giao thừa xứ lạ chỉ vì mải kiếm tiền

Từng tủi thân bật khóc khi không được đón giao thừa cùng gia đình, Trấn Thành - Ngô Kiến Huy cho biết Tết này sẽ không chạy show để có thời gian bên người thân.

Từng tủi thân bật khóc khi không được đón giao thừa cùng gia đình, Trấn Thành - Ngô Kiến Huy cho biết Tết này sẽ không chạy show để có thời gian bên người thân.

Xuất hiện trong tập đặc biệt phát sóng vào đêm 30 Tết của Chuyện tối nay với Thành, Ngô Kiến Huy có những chia sẻ đầy hoài niệm về một năm cũ cũng như tâm sự xúc động trong những ngày giáp Tết cận kề. 
 


Clip Ngô Kiến Huy, Trấn Thành tủi thân nói về cái Tết xa nhà để chạy show.


Là nghệ sĩ, Ngô Kiến Huy thường xuyên phải xa nhà. Ham công tiếc việc, chàng Bắp miệt mài dành mọi thời gian để theo đuổi con đường nghệ thuật. Chính vì vậy trong 9 năm làm nghề, anh chàng phải ăn tới 6 cái Tết xa nhà.

Tuy nhiên năm nay, Ngô Kiến Huy chọn ăn Tết bên gia đình thay vì chạy show như mọi năm. “Nếu mà là ca sĩ thì mọi người sẽ miệt mài chạy show, nhưng Tết này em ở nhà”, nam ca sĩ tâm sự.

Trái ngược với chia sẻ "rút hết ruột gan" từ Kiến Huy, Trấn Thành tỏ ra hoài nghi bởi từ trước tới nay bạn trai Khổng Thú Quỳnh nổi tiếng là người chăm chỉ. Trước sự nghi ngờ, Ngô Kiến Huy khẳng định chắc nịch những lời nói trên là sự thật.
 

Ngô Kiến Huy, Trấn Thành bật khóc kể chuyện phải đón giao thừa xứ lạ chỉ vì mải kiếm tiền-1


Tết này, Ngô Kiến Huy sẽ dành thời gian để ở bên gia đình.


“Chắc chắn mùng 1, mùng 2 và mùng 3 tôi sẽ ở nhà! Từ lúc đi hát đến giờ là 9 năm, tôi đã có 6 năm đầu không đón Tết tại nhà vì chạy show miệt mài suốt từ 28 Tết. Tôi chạy tất cả các tỉnh từ miền Tây đến miền Trung và khắp nơi. Cho đến một ngày, khi đang chạy show Tết, trợ lý của tôi bỗng bật khóc khi nghe bài hát 'Xuân này con không về'. Cũng từ đó, tôi cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất”, anh nhớ lại.
 

Ngô Kiến Huy, Trấn Thành bật khóc kể chuyện phải đón giao thừa xứ lạ chỉ vì mải kiếm tiền-2
Ngô Kiến Huy chạnh lòng khi thấy trợ lý bật khóc.


Nhắc về gia đình, Ngô Kiến Huy hạnh phúc khi có bố mẹ vẫn khỏe mạnh. Bận rộn thời gian cho sự nghiệp, Ngô Kiến Huy không mấy khi được ở bên người thân. 

“Sau khi nghe bài hát 'Xuân này con không về', tôi nhớ mẹ và chợt nghĩ một ngày nào đó khi trở về, bỗng nhiên gia đình mình sẽ không còn giống như gia đình ngày xưa nữa vì thiếu mất ai đó thì sao? Có thể mình kiếm nhiều tiền để mua nhà, mua xe nhưng tất cả những thứ đó mình làm để phục vụ cho ai khi người mình muốn bù đắp lại không có.

Cũng từ đó, 3 năm trở lại đây tôi không chạy show Tết nữa. Đến bây giờ tôi nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất và lẽ ra nên làm từ sớm”,
Ngô Kiến Huy tâm sự.

Ngô Kiến Huy, Trấn Thành bật khóc kể chuyện phải đón giao thừa xứ lạ chỉ vì mải kiếm tiền-3
Trước lời chia sẻ từ đàn em, Trấn Thành ngậm ngùi tiết lộ anh từng bật khóc vì đón giao thừa trên xe hơi.


Trước lời chia sẻ từ đàn em, Trấn Thành ngậm ngùi nhớ lại hoàn cảnh tương tự khi phải đón giao thừa ở một nơi xa lạ, không gia đình không người thân bên cạnh.

"Hồi xưa tôi cũng trải qua rất nhiều mùa xuân ở nơi xứ lạ quê người. Có một lần chạy show, chiếc xe hơi kẹt cứng giữa dòng người đi đón giao thừa. Ngồi trong xe nhìn ra, pháo hoa đang bắn ì đùng, tôi tự nhiên thấy tủi thân và khóc vì mình đang đón giao thừa ngay trên xe hơi mà không phải là nhà. Cũng từ đó, tôi cũng đã thay đổi và về nhà đón Tết cùng gia đình", nam MC giãi bày.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.