Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trùng hợp với cặp Lan Ngọc - Chi Dân

Qua nhiều lần bị cộng đồng mạng soi bằng chứng hẹn hò, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi được cho là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mặc dù từng vướng tin đồn hẹn hò với một số người đẹp nhưng hiện tại, hot girl Ribi Sachi của FAP TV được cho là "bạn gái tin đồn" của nam ca sĩ.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã đăng tải bức ảnh selfie trước gương, khoe ốp điện thoại cá tính. Đáng nói là khi xuất hiện trong một clip, Ribi Sachi cũng sử dụng chiếc ốp điện thoại y hệt. Bằng chứng hẹn hò này giống hệt với cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân vừa bị "khui" cách đây không lâu.

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trùng hợp với cặp Lan Ngọc - Chi Dân-1Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trùng hợp với cặp Lan Ngọc - Chi Dân-2
Cặp đôi được cho là sử dụng ốp điện thoại đôi

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cũng bị phát hiện đi chơi cùng cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh trong chuyến du lịch Hàn Quốc đợt 14/2. Hai người còn nhiều lần check in chung địa điểm, trùng thời gian khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn.

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trùng hợp với cặp Lan Ngọc - Chi Dân-3
Tin đồn hẹn hò của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi xuất phát từ những lần check in trùng hợp

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trùng hợp với cặp Lan Ngọc - Chi Dân-4
Nam ca sĩ "Truyền thái y" còn dùng bức ảnh chụp chiếc ô tô được cho là của Ribi Sachi mới mua để trả lời bình luận.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-kien-huy-va-ban-gai-tin-don-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-trung-hop-voi-cap-lan-ngoc-chi-dan-22202031515311183.htm

Ribi Sachi

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.