Ngỡ ngàng phản ứng của netizen khi Bùi Quỳnh Hoa trượt Top Miss Universe 2023: "Out-top bằng thực lực"

Đã có khá nhiều luồng ý kiến của netizen khi Bùi Quỳnh Hoa không lọt Top ở Miss Universe 2023.

Sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2023 đã diễn ra tại El Salvador. Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam chính thức dừng chân sau màn đồng diễn, hô tên và không lọt vào Top 20 chung cuộc.

Như vậy, đây tiếp tục là một năm mà Việt Nam không đạt được thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, phản ứng của cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp trong nước đối với màn "out-top" của Bùi Quỳnh Hoa lại khá khác biệt với phản ứng thường thấy của khán giả khi đại diện nước nhà không đạt thành tích cao.

Ngỡ ngàng phản ứng của netizen khi Bùi Quỳnh Hoa trượt Top Miss Universe 2023: Out-top bằng thực lực-1

Bùi Quỳnh Hoa dừng chân tại Miss Universe 2023, không lọt Top

Ngay khi màn công bố Top 20 vừa kết thúc và không có tên Bùi Quỳnh Hoa, netizen trên diễn đàn tỏ ra không bất ngờ vì năm nay có rất nhiều đại diện mạnh, cộng thêm việc Bùi Quỳnh Hoa ngay từ đầu đã không được đánh giá cao về thực lực và không được khán giả trong nước ủng hộ. Thậm chí, có những netizen còn tỏ ra vui mừng vì Bùi Quỳnh Hoa không lọt Top 20.

Một số bình luận của netizen:

- Biết trước kết quả rồi. Không kỳ vọng gì nhiều.

- Lần đầu tiên Việt Nam out mà vui quá trời.

- Out-top thực lực không có gì phải bàn cãi.

Ngỡ ngàng phản ứng của netizen khi Bùi Quỳnh Hoa trượt Top Miss Universe 2023: Out-top bằng thực lực-2

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những khán giả cho rằng dù Bùi Quỳnh Hoa trượt Top 20 nhưng không đáng bị chê bai, mỉa mai vì cô cũng đã cố gắng cho hành trình này. Dù bước vào cuộc thi với không ít áp lực về tinh thần, bị khán giả trong nước phản ứng trái chiều và cũng không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng Bùi Quỳnh Hoa vẫn luôn xuất hiện chỉn chu, thường xuyên ghi nhận những góp ý của khán giả trong quá trình thi.

Theo Phụ nữ mới


Bùi Quỳnh Hoa

Miss Universe


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.