Ngỡ ngàng trước nhan sắc "bị thời gian bỏ quên" của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi

Hóa ra không phải chỉ Lee Young Ae mới 'hack tuổi' mà người chồng hơn cô 20 tuổi cũng trẻ trung đến khó tin.

Mới đây, trang tin xứ Hàn đã đăng nhiều hình ảnh về người chồng 69 tuổi của "nàng Dae Jang Geum". Nhiều người vẫn quen thuộc với hình ảnh "mỹ nhân không tuổi" của cô, nhưng không phải ai cũng biết người chồng hơn cô tới 20 tuổi cũng có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-1Cư dân mạng bất ngờ vì chồng Lee Young Ae trẻ hơn tuổi thật rất nhiều

Cư dân mạng "sốc toàn tập" khi thấy ngoại hình của chồng Lee Young Ae: "70 tuổi đây sao, nhìn trẻ không tưởng được", "Cả hai vợ chồng có thể chia sẻ bí quyết dưỡng nhan sắc được không", "Ông ấy già hơn bà của tôi 6 tuổi, sao nhìn trẻ quá vậy", "Nhìn họ xứng đôi đấy chứ, trông rất đáng yêu"...

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young tại Hawaii vào tháng 8 năm 2009. Thời điểm đó, Lee Young Ae chỉ cho biết chồng cô là doanh nhân. Do Jeong Ho Young không phải người trong giới giải trí nên báo chí không tiện khai thác thông tin, bởi vậy cư dân mạng khá mù mờ về ông xã của mỹ nhân nổi tiếng này.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-2

Mãi đến năm 2018, sau 9 năm kết hôn, Lee Young Ae mới tiết lộ ông xã Jeong Ho Young của cô chính là chủ tịch quyền lực của công ty Korea Elecom. Đây là công ty con của tập đoàn LG, được thành lập từ năm 2002 và chuyên phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS).

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-3

Jeong Ho Young sinh năm 1951, từng tốt nghiệp loại ưu trường Đại học công nghệ Illinois, Mỹ (nay là Viện công nghệ Illinois) và tham gia ngành công nghiệp quốc phòng sau khi phát triển thành công nhiều lĩnh vực truyền thông, kinh doanh xe hơi. Vào thời điểm đó, khối tài sản ước tính của doanh nhân khoảng 2 nghìn tỷ won.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-4

Theo Daum, Jung Ho Young từng trải qua một đời vợ. Hai người ly hôn bởi ông có phụ nữ khác bên ngoài. Ông cũng được cho là từng qua lại với nhiều người đẹp trong đó có mối tình với Shim Eun Ha tốn giấy mực của báo giới.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-5

Cả hai luôn rạng rỡ khi ở bên cạnh nhau

Sau khi kết hôn, Lee Young Ae về Hàn Quốc tiếp tục công việc học tiến sĩ và chia tay màn ảnh. Năm 2011, cô sinh đôi 2 nhóc tì kháu khỉnh, 1 trai và 1 gái. Hai vợ chồng đã chuyển nhà về vùng ngoại ô tỉnh Gyeonggi để sống cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Căn biệt thự của họ ở Gyeonggi cực rộng rãi, khoảng 1.500 m2 và sang trọng với giá 1,8 - 2 tỷ won (tương đương 37,8 - 42 tỷ đồng).

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-6

Tới năm 2018, gia đình Lee Young Ae đã chuyển lại về căn biệt thự ở Hannam-dong, Seoul để thuận tiện cho các con vào tiểu học. Căn biệt thự ở Yangpyeong trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của cả gia đình. Bên cạnh chồng và hai con, Lee Young Ae sống cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-7

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-8

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-9

Lee Young Ae và chồng sống tại căn biệt thự sang trọng ở Seoul

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-10

Ngỡ ngàng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của chồng Lee Young Ae dù gần 70 tuổi-11

Lee Young Ae tận hưởng cuộc sống êm đềm bên chồng và hai con

Theo Công lý và xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-dan-mang-soc-khi-nhin-thay-nguoi-chong-gan-70-tuoi-cua-lee-young-ae-hai-vo-chong-an-thit-duong-tang-hay-sao-67005.html

Lee Young Ae


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.