Ngô Thanh Vân lên tiếng về việc từng mặc áo dài xuyên thấu

Ngô Thanh Vân cho hay trong lúc nóng giận cô đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kacey Musgraves. Song, cô khẳng định việc ca sĩ Mỹ mặc áo dài theo cách hở hang là đáng lên án.

Ngô Thanh Vân cho hay trong lúc nóng giận cô đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kacey Musgraves. Song, cô khẳng định việc ca sĩ Mỹ mặc áo dài theo cách hở hang là đáng lên án.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân và nhiều sao Việt lẫn cộng động mạng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài không quần trong một show diễn. Tuy nhiên, đến chiều 14/10, nữ chính Hai Phượng lại bị cộng đồng mạng đào lại hình ảnh cũ.

Đó là khoảnh khắc đả nữ đình đám mặc bộ cánh được cho là giống áo dài nhưng có chất liệu xuyên thấu, lộ cơ thể phản cảm vì không có nội y. Hình ảnh này đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về việc từng mặc áo dài xuyên thấu-1
Ngô Thanh Vân khẳng định bộ trang phục cô mặc không phải áo dài.

Trước những chỉ trích, diễn viên họ Ngô đã chính thức lên tiếng: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Hơn nữa, đây không phải áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác”.

Ngôi sao sinh năm 1979 khẳng định cô bức xúc Kacey Musgraves vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh của cô là quảng bá văn hóa nước nhà đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

“Vì vậy khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm”, cô chia sẻ.

Ngô Thanh Vân cho biết thêm: “Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc Kacey Musgraves mặc trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án”.

Theo Zing


Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.