Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại tung loạt ảnh "cẩu lương" lên MXH.

Sau gần 2 năm bên nhau, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung 1 nhà bằng màn cầu hôn siêu lãng mạn. Cả 2 dành cho nhau những lời có cánh và chia sẻ về việc "nửa kia" đã thay đổi cuộc sống của mình nhiều đến thế nào.

Khi thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn còn chưa nguôi ngoai, cả 2 đã tung bộ ảnh siêu tình lên truyền thông. Theo đó, đây là những khoảnh khắc trắng đen, được chụp tại căn hộ chung cư của Ngô Thanh Vân. Đó cũng chính là nơi vun đắp cho tình yêu của cặp đôi suốt gần 2 năm qua. Có thể thấy, dù chỉ là ảnh đơn sắc nhưng cũng chẳng thể che lấp đi nụ cười hạnh phúc và độ tình tứ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Cả hai còn được nhận xét ngày càng có nét phu thê.

Khoảnh khắc cả 2 nằm trên giường nô đùa, Ngô Thanh Vân để tay đặt lên ngực chàng còn khiến netizen phát cuồng hơn nữa. Xem ra, ai nấy đều mong chờ ngày được chứng kiến cảnh Huy Trần nắm tay Ngô Thanh Vân trong lễ đường lắm rồi!

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-1Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-2 Khoảnh khắc "giường chiếu" siêu tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-3Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-4Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-5
Kể từ khi công khai chuyện kết hôn, cả 2 thoải mái dành cho nhau những lời ngọt ngào

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh bên Huy Trần sau tuyên bố kết hôn, càng nhìn càng rõ nét phu thê!-6
Ngô Thanh Vân và Huy Trần xác nhân sẽ kết hôn

Ảnh: Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-thanh-van-xa-kho-anh-ben-huy-tran-sau-tuyen-bo-ket-hon-cang-nhin-cang-ro-net-phu-the-2202214315573987.htm

Ngô Thanh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.