Ngoài chụp ảnh nội y, Ngọc Trinh còn biết làm gì?

Đã từ lâu, Ngọc Trinh không còn là người mẫu chỉ biết chụp hình nội y mà ngược lại, những điều cô làm được khiến nhiều người cũng phải thán phục.

Đã từ lâu, Ngọc Trinh không còn là người mẫu chỉ biết chụp hình nội y mà ngược lại, những điều cô làm được khiến nhiều người cũng phải thán phục.

Không phải tự nhiên mà danh xưng "Nữ hoàng nội y" được khán giả dành cho Ngọc Trinh nhiều năm nay. Sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp và có chút hơi "quê" đã giúp Ngọc Trinh trở thành cái tên khó thay thế cho những bức ảnh nội y "nóng bỏng mắt". Trước Ngọc Trinh, có rất nhiều chân dài chụp ảnh nội y quyến rũ nhưng không phải ai cũng tìm được chỗ đứng vững chắc như cô gái đến từ Trà Vinh này.

Mỗi lần Ngọc Trinh "cởi đồ" chụp hình nội y, khán giả lại được dịp trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp không thể trộn lẫn. Dù là vài năm trước hay ở thời điểm hiện tại, những bức ảnh nội y của Ngọc Trinh đều được đón nhận và không hạ nhiệt bất cứ lúc nào. Cũng chính vì thế, rất nhiều khán giả lầm tưởng Ngọc Trinh sống giữa showbiz bao nhiêu năm chỉ nhờ chụp ảnh nội y. Vậy nhưng, những việc mà cô gái gốc Trà Vinh này làm được ở showbiz là không hề nhỏ.

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh "nữ hoàng nội y" quyến rũ, nóng bỏng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh "nữ hoàng nội y" quyến rũ, nóng bỏng.

Đóng phim và sản xuất phim

Năm 2016, cả showbiz "dậy sóng" và dư luận được dịp bàn tán xôn xao khi thông tin Ngọc Trinh tự đầu tư vốn sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Vòng eo 56. Lúc này, rất nhiều hoài nghi từ dư luận cũng như giới chuyên môn đổ dồn tới Ngọc Trinh bởi đã bao giờ khán giả được thấy cô xuất hiện trên màn ảnh. Chưa kể đến việc, bộ phim điện ảnh này còn do chính Ngọc Trinh sản xuất, kể về cuộc đời cô trước khi mang danh "Nữ hoàng nội y".

Sau khi phim ra rạp, ý kiến khen - chê trải khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, Vòng eo 56 lại mang về cho Ngọc Trinh doanh thu phòng vé khá lớn, tạo thiện cảm từ khán giả nhiều hơn phản hồi trái chiều. Mặc dù diễn xuất của Ngọc Trinh trong bộ phim đầu tay vẫn còn nhiều phô cứng nhưng xét tổng thể, đó đã là một tác phẩm điện ảnh hoàn hảo. Cũng từ đây, Ngọc Trinh có thêm vai trò mới - diễn viên.

Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 do cô sản xuất, đóng vai chính khiến không ít người cảm động. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 do cô sản xuất, đóng vai chính khiến không ít người cảm động.

Một năm sau thành công của Vòng eo 56, Ngọc Trinh lại đầu tư tiền tỉ làm bộ phim thứ hai và vẫn do cô đóng vai chính mang tên NT56. Lí do hai năm thực hiện hai bộ phim của Ngọc Trinh rất đơn giản: “Thứ nhất là vì Trinh thích. Trinh thì Trinh làm thôi. Thứ hai là sau Vòng eo 56, nhiều khán giả nhắn tin cho Trinh chia sẻ rằng xem phim xong họ hiểu và thương Trinh hơn. Nếu Vòng eo 56 được làm để người khác hiểu mình thì NT56 là để chính mình hiểu khả năng của mình hơn".

Không những thế, sau hai dự án điện ảnh này, Ngọc Trinh còn nuôi thêm mộng sẽ trở thành "đả nữ" trong tương lai như thần tượng của cô - Thư Kỳ. Đặc biệt, ở cả hai bộ phim Vòng eo 56 NT56 do Ngọc Trinh sản xuất, cô đều hát nhạc phim và khiến công chúng khá thích thú.

Ngọc Trinh trong hậu trường phim NT56. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Trinh trong hậu trường phim NT56.

Khả năng vũ đạo chuyên nghiệp

Lần đầu tiên Ngọc Trinh thể hiện tài năng vũ đạo bằng tiết mục kéo dài hơn 1 phút tại đêm Chung kết trao giải chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 với vai trò khách mời. Nữ người mẫu - diễn viên đã khiến khán giả không thể rời mắt bởi sự thể hiện chuyên nghiệp trên sân khấu, không thua kém các đồng nghiệp.

Sau tiết mục này, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian tập vũ đạo nhiều hơn để rèn luyện sức khỏe, cũng là cách giúp cô có thêm kinh nghiệm khi làm người mẫu. Những clip tập nhảy tại nhà mà Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người còn động viên Ngọc Trinh nên dự thi Bước nhảy hoàn vũ để có thể khẳng định tài năng này hơn nữa.

Lần đầu tiên thể hiện tài năng vũ đạo trên sóng trực tiếp, Ngọc Trinh đã làm khán giả khó có thể rời mắt bởi vừa chuyên nghiệp, vừa quyến rũ đúng chất "nữ hoàng nội y". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lần đầu tiên thể hiện tài năng vũ đạo trên sóng trực tiếp, Ngọc Trinh đã làm khán giả khó có thể rời mắt bởi vừa chuyên nghiệp, vừa quyến rũ đúng chất "nữ hoàng nội y".

Rất nhiều khán giả mong đợi Ngọc Trinh sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Rất nhiều khán giả mong đợi Ngọc Trinh sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp tới.

Bà chủ chuỗi kinh doanh bạc tỉ

Bên cạnh vai trò người mẫu, diễn viên, Ngọc Trinh còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Cuối năm 2012, cô chính thức khai trương Spa làm đẹp mang tên Ánh Trinh, cơ ngơi này được đầu tư kĩ càng với cơ sở vật chất sang trọng, đắt tiền được đặt tại trung tâm TP HCM.

Ngoài cơ sở làm đẹp, Ngọc Trinh còn là bà chủ của thương hiệu thời trang riêng từ năm 2013. Hiện thương hiệu thời trang này đã có mặt ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng. Giữa năm 2014, Ngọc Trinh đã sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỉ đồng mỗi tháng.

Công việc kinh doanh Spa, thời trang giúp Ngọc Trinh kiếm bộn tiền suốt 5 năm nay. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Công việc kinh doanh Spa, thời trang giúp Ngọc Trinh kiếm bộn tiền suốt 5 năm nay.

Làn da trắng không tì vết và nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh cũng là niềm tin lớn cho khách hàng tin dùng các sản phẩm làm đẹp của cô. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Làn da trắng không tì vết và nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh cũng là niềm tin lớn cho khách hàng tin dùng các sản phẩm làm đẹp của cô.

Cũng nhờ nguồn thu lớn từ lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật mà Ngọc Trinh có thể tự tay sắm cho bản thân nhiều món đồ hiệu đắt tiền mà không cần đại gia. Hiện tại, cô cũng là một trong số những mỹ nhân sở hữu khối tài sản đáng ghen tỵ nhất showbiz Việt.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu nhiều tải sản giá trị như xế hộp tiền tỉ, đồ hiệu, nhà sang... - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu nhiều tải sản giá trị như xế hộp tiền tỉ, đồ hiệu, nhà sang...

Hình ảnh hiếm hoi về phòng ngủ của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải choáng ngợp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh hiếm hoi về phòng ngủ của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Ngoài chụp ảnh nội y, Ngọc Trinh còn biết làm gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Theo

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.