Ngoài Duy Mạnh và Tuấn Hưng, nhiều ca sỹ cũng dọa nhau như giang hồ

HKT, Châu Việt Cường cũng là những ca sĩ có lối hành xử giang hồ, thích "động tay, động chân".

HKT, Châu Việt Cường cũng là những ca sĩ có lối hành xử giang hồ, thích "động tay, động chân".

Mới đây  ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã mang những xích mích cá nhân lên mạng xã hội facebook để bày tỏ, đe dọa lẫn nhau, thậm chí không ngại va chạm xô xát nếu “bên kia” không biết điều. Nhiều người đã cảm thấy lo sợ khi các ca sỹ có cách hành xử “nặng” về tay chân như thế này, liệu điều đó có làm cho các fan hâm mộ trẻ tuổi có suy nghĩ lệch lạc.

Trong showbiz Việt cũng đã từng có nhiều vụ việc từ xích mích cá nhân dẫn tới xô xát tay chân, hoặc phải xử lý theo cách “xã hội”.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Nếu kể tên ca sỹ nam có nhiều thành tích trong việc làm “rùm beng” facebook nhờ vào cách hành xử có phần hơi “mạnh mẽ” của mình thì không ai vượt qua được Tuấn Hưng. Từ việc tìm kiếm người nói xấu con trai tìm, dọa “cắt gân” người này, rồi tới việc anh treo giải 200 triệu cho người nào tìm ra chân tướng thật của kẻ nói xấu anh trên facebook.

ngoai-duy-manh-va-tuan-hung-nhieu-ca-sy-cung-doa-nhau-nhu-giang-ho-blogtamsuvn0 Hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang có nhiều xích mích trên mạng xã hội

Về phía Duy Mạnh, ngôi sao thuộc dạng đầu bảng vang bóng một thời với Hãy về đây bên anh và Kiếp đỏ đen. Tuy nhiên theo như tâm sự của anh thì do quá sa đà vào các tệ nạn xã hội dẫn tới sự nghiệp cũng từ đó ra đi. Mới đây cả hai ca sĩ đã đăng đàn công khai đe dọa lẫn nhau khi Duy Mạnh nói Tuấn Hưng “ăn cháo, đá bát”, còn phía Tuấn Hưng thì cho rằng không nên níu kéo những hào quang đã cũ, mà nên nhìn vào tương lai.

ngoai-duy-manh-va-tuan-hung-nhieu-ca-sy-cung-doa-nhau-nhu-giang-ho-blogtamsuvn01 Tuấn Hưng cho rằng không khó để đánh Duy Mạnh, nhưng đánh không có tác dụng gì cả

Châu Việt Cường giải quyết với giang hồ Bắc Ninh

Châu Việt Cường cũng là một ca sĩ có khá nhiều tai tiếng trong cuộc sống bên ngoài sân khấu. Tuy không có mấy tên tuổi trong làng nhạc Việt, nhưng anh lại được biết tới với các scandal như “hiếp dâm” một cô gái 17 tuổi mà sau Châu Việt Cường giải thích là sự… tự nguyện của cả hai. Vụ việc này một thời đã gây nên làn sóng dư luận phản đối sự trơ tráo của ca sĩ này. Cuối năm 2016, trong một lần đi diễn ở Bắc Ninh, ca sĩ này đã va chạm với dân địa phương và dẫn tới xô xát tay chân. Tuy bị đánh phải chạy trốn mới giữ được tính mạng, nhưng ngay lập tức Châu Việt Cường đã gọi “anh em” lên giải vây và trả thù.

ngoai-duy-manh-va-tuan-hung-nhieu-ca-sy-cung-doa-nhau-nhu-giang-ho-blogtamsuvn02

Sau đó một số người anh em tin cậy của Châu Việt Cường đã truy tìm và bắt người thanh niên có va chạm với Châu Việt Cường phải tới tận nhà để xin lỗi ca sĩ này. Cách giải quyết vụ việc được dư luận khen ngợi vì ca sĩ này đã không nổi nóng mà trả thù, tuy nhiên nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao ca sĩ lại có nhiều mối quan hệ phức tạp như vậy ?

Nhóm nhạc HKT

Giữa năm 2011, ca sĩ Quang Hà và nhóm nhạc HKT đều tham gia biểu diễn tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Trụ – Long An do đoàn ca nhạc Trường Thanh – TP.HCM tổ chức. Sau khi hát xong, khán giả yêu cầu HKT hát thêm. Tuy nhiên, quản lý Quang Cường của ca sĩ Quang Hà không biết nên đã đưa đĩa nhạc của Quang Hà cho người chỉnh âm để nam ca sĩ lên hát. Trước sự việc này, các thành viên của HKT nhảy từ sân khấu xuống đánh Quang Cường và người chỉnh âm thanh. Sau khi chương trình kết thúc, HKT đã mang theo mã tấu và đứng ở ngoài chờ sẵn để ‘xử lý’ Quang Cường.

ngoai-duy-manh-va-tuan-hung-nhieu-ca-sy-cung-doa-nhau-nhu-giang-ho-blogtamsuvn03 Nhóm nhạc HKT cùng Quang Cường đã có xích mích dẫn tới va chạm bằng đao kiếm

Sau đó, Quang Cường chia sẻ với báo chí: “Tại trụ sở công an Tân Trụ, HKT tự thanh minh về “mã tấu” phòng thân, khi công an mang vật chứng tịch thu từ HKT là một cái kiếm dài 80cm, rất sắc bén. Các đồng chí công an, dân quân… có mặt tại trụ sở đều sờ vào cái kiếm xem là thật hay giả. Tất cả đều khẳng định “mã tấu” của HKT là kiếm Nhật dài 80cm “.

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.