Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?

Nhiều khán giả đặt nghi vấn Việt Anh tiếp tục thẩm mỹ khi gương mặt anh có sự khác biệt so với trước đây.

Mới đây, diễn viên, NSƯT Việt Anh gây bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, mái tóc nhuộm màu vàng, gương mặt điển trai. Nam diễn viên tự tin diện áo sơ mi buông lơi, khéo léo khoe thân hình săn chắc. Anh nở nụ cười rạng rỡ và tạo dáng trước ống kính.

Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?-1

Diễn viên Việt Anh gây chú ý với diện mạo khác lạ khi nhuộm tóc, thay đổi phong cách thời trang.

Hình ảnh mới của Việt Anh gây xôn xao. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không nhận ra khi anh thay đổi ngoại hình. Một số người khen diện mạo mới giúp anh trông trẻ trung hơn tuổi, không tin Việt Anh đã U40. Tuy nhiên, không ít tài khoản mạng đưa ra ý kiến trái chiều về vẻ ngoài lạ lẫm của Việt Anh, đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước tin đồn này, Việt Anh phủ nhận tiếp tục thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Anh cho biết chỉ đổi màu tóc và phong cách thời trang trẻ trung, năng động thay vì phong cách lịch lãm, quý ông quen thuộc.

Nam diễn viên cũng bật mí, nhờ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nên anh có ngoại hình săn chắc như hiện tại. Diễn viên cho rằng cơ thể săn chắc giúp anh ngày càng trẻ trung, phong độ.

Việt Anh từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi quyết định "lột xác" ngoại hình vào tháng 7/2019. Nam diễn viên đã sang Hàn Quốc thực hiện một loạt các ca phẫu thuật như sửa mũi, hút mỡ nọng cằm, căng chỉ vùng cổ và làm đẹp da. Được biết, tổng chi phí cho cuộc "đại tu" nhan sắc này lên đến khoảng 400 triệu đồng.

Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?-2

 Việt Anh trẻ trung với ngoại hình săn chắc, khoẻ khoắn ở tuổi U50.

Thời điểm đó, anh gây tiếc nuối vì lộ diện với gương mặt khác lạ, có phần đơ cứng, làm mất đi vẻ nam tính vốn có. Về lý do đi phẫu thuật, Việt Anh khẳng định không phải vì muốn đẹp hơn mà còn vì tin rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp anh thay đổi tướng số. Sau một loạt biến cố trong cuộc sống, trong đó có chuyện hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên đã tìm đến phương pháp này để tìm kiếm một khởi đầu mới.

Trước những ý kiến trái chiều, diễn viên Việt Anh cho biết: “Nghệ sĩ mà cứ mãi một hình ảnh thì thất bại rồi. Cảm ơn các bạn đã yêu mến hình ảnh trước đây của Việt Anh nhưng nghệ sĩ không thể duy trì mãi một hình ảnh được, cần thay đổi, ổn hay chưa thì vẫn phải thử. Đúng thì phát huy, sai sửa thôi mà, phải không mọi người?". 

Việt Anh sinh năm 1981, vốn là diễn viên tay ngang, trưởng thành từ lớp diễn viên truyền hình khoá 1 của VFC. Với ngoại hình ưa nhìn, cao ráo nên Việt Anh thường được đạo diễn giao cho những vai thuộc nhóm phản diện như: Công tử nhà giàu, dân ăn chơi, dân giang hồ,...Vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Việt Anh là Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án. Với bộ phim này, anh trở thành diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt. 

Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?-3

Ngoại hình của Việt Anh trước khi phẫu thuật. 

Sau những thành công vang dội của Chạy án, Việt Anh dần trở thành gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Việt. Anh góp mặt trong nhiều phim khác như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến, Những nẻo đường gần xa... Sau 20 năm làm nghề, Việt Anh được trao tặng danh hiệu NSƯT đầu năm 2024.  

Gần đây, anh đảm nhận vai Vinh, một người đàn ông thành đạt, tài giỏi nhưng đào hoa, lăng nhăng trong phim Những nẻo đường gần xa. Từ bộ phim này, Việt Anh vướng tin hẹn hò bạn diễn kém 18 tuổi Cù Thị Trà vì 2 người thường đăng ảnh chung, tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau.

Sau đó, Cù Thị Trà phủ nhận và cho biết cô với đàn anh chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Trước đó, Việt Anh có thời gian dài được đồn hẹn hò với Quỳnh Nga nhưng hai người cũng khẳng định chỉ là anh em chơi chung nhóm bạn.

Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?-4

Nam diễn viên vướng tin đồn ''phim giả tình thật'' với bạn diễn kém 18 tuổi.

"Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm, lại trùng hợp cả hai đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn" - Nam diễn viên nói.

Trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, Việt Anh vẫn độc thân. Anh từng tâm sự trên truyền thông:"Tôi biết số phận của mình không được hưởng quả ngọt trong chuyện hôn nhân, nên dù có lùi lại một bước trong sự nghiệp, quả vẫn là quả đắng mà thôi. Nên tôi không bao giờ đi tìm và đòi hỏi những thứ không thuộc về mình.

Tôi cũng không kì vọng, huyễn hoặc và ảo tưởng rằng mọi người có một gia đình êm ấm, mình cũng sẽ có một gia đình ấm êm. Tôi không muốn làm khổ thêm bất kỳ người phụ nữ nào nữa”.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ngoai-hinh-cua-viet-anh-thay-doi-the-nao-so-voi-luc-moi-vao-nghe-ar898051.html

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.