Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber

Trong lần đầu tiên lộ diện kể từ khi Diddy bị truy tố về tội buôn bán tình dục, Justin Bieber khiến dư luận lo ngại về sức khỏe vì trông gầy gò, xác xơ.

Ngày 26/9, Daily Mail gây chú ý khi tung loạt ảnh mới nhất về Justin Bieber giữa ồn ào liên quan đến vụ bắt giữ ông trùm hip hop Sean Combs (Diddy) gây rúng động nước Mỹ.

Theo tờ báo Anh, cánh săn ảnh phát hiện Justin Bieber ra ngoài ăn tối với vợ mới sinh, Hailey Bieber, ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 23/9.

Justin Bieber cùng vợ đi ăn tối vào ngày 23/9. Trong khi Hailey lộ thần sắc tươi tắn, Justin gây sốc với ngoại hình tiều tụy. Ảnh: BackGrid.

Đôi vợ chồng 9X được vệ sĩ hộ tống. Cả hai đều trông vui vẻ, nụ cười thường trực trên môi. Tuy nhiên, ngoại hình của “Hoàng tử nhạc pop” thực sự khiến khán giả lo ngại.

Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-1Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-2

Justin mặc áo hoodie xám, quần Jeans rộng thùng thình kết hợp giày da đen, mũ vành nâu be và mắt kính đen.

Trái ngược với biểu cảm tươi tắn, gương mặt của Justin trông gầy gò, tiều tụy. Bộ râu quai nón xồm xoàm khiến anh không phù hợp với tuổi 30, thay vào đó giống như đàn ông trung niên ngoài 40 tuổi trải qua nhiều sương gió.

Trên các diễn đàn trực tuyến, người hâm mộ tỏ ra lo lắng: “Anh ấy trông như đang trải qua chuyện gì đó. Tôi thấy không hạnh phúc. Cầu nguyện cho anh ấy và những gì anh ấy đã trải qua”, “Anh ấy trông không khỏe mạnh và điều đó làm tôi đau lòng”, “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Trông anh ấy không khỏe”, “Anh ấy gầy quá”, “Justin trông có vẻ tệ. Có lẽ việc làm phụ huynh rất khó khăn hoặc những thứ vớ vẩn thực sự ảnh hưởng đến anh ấy”…

Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-3Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-4

Khán giả đều đồng ý rằng Justin Bieber trông không khỏe dù miệng tươi cười. Ảnh: BackGrid.

Justin trở thành tâm điểm chú ý sau khi cựu cố vấn của anh, Diddy, bị bắt giữ và truy tố vào ngày 16/9 với nhiều tội danh, bao gồm buôn bán tình dục.

Giọng ca Sorry chưa bình luận công khai về vụ việc, nhưng được cho là bị khủng hoảng, đến mức cắt đứt liên hệ với bên ngoài để tránh bị hỏi những điều anh không muốn trả lời.

Nguồn tin nhấn mạnh Justin sẽ không bao giờ lên tiếng về vụ bê bối của đồng nghiệp tiền bối.

Hiện tại, nhiều video và hình ảnh về Justin và Diddy trong quá khứ được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Khán giả nghi ngờ giữa hai người có uẩn khúc gì khi Justin liên tục để lộ biểu cảm không thoải mái, còn Diddy thể hiện sự vồ vập với hậu bối kém 25 tuổi.

Video đầu tiên cho thấy Diddy thực hiện thử thách 48 giờ bên Justin 15 tuổi. Chia sẻ của ông trùm hip hop trong video khiến khán giả phải đặt câu hỏi: “Cậu ấy có 48 giờ với Diddy. Chúng tôi đi chơi ở đâu và làm gì thì chúng tôi không thể tiết lộ. Nhưng chắc chắn đó là giấc mơ của một đứa trẻ 15 tuổi”.

Trong đoạn video khác, rapper sinh năm 1969 tra hỏi Justin 16 tuổi vì sao không liên lạc nhiều như trước. Lúc đó, Justin trông lúng túng và đáp lời đầy gượng gạo.

Sang một video khác, được quay tại tiệc sinh nhật lần thứ 22 của Justin. Khi đó, Diddy tặng đàn em áo khoác bomber của Bad Boy Entertainment - công ty giải trí của Diddy. Chủ nhân hit Baby rõ ràng không hề hào hứng với món quà cũng như hành động khoác vai, bá cổ của tiền bối. Khán giả chỉ ra thái độ bình tĩnh của Justin thay đổi liên tục trong video, từ trống rỗng và vô cảm đến vui vẻ và bàng hoàng.

Đến nay, không ai rõ điều gì xảy ra giữa Justin và Diddy. Những giả thuyết được khán giả nêu ra đều không có bằng chứng xác thực. Dẫu vậy, sự suy sụp có thể thấy bằng mắt thường của Justin càng làm nỗi lo lắng trong người hâm mộ toàn thế giới lớn thêm từng ngày.

Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-5Ngoại hình đáng lo ngại của Justin Bieber-6

Cư dân mạng nghi ngờ Justin Bieber xảy ra vấn đề khó nói với ông trùm vừa bị bắt. Ảnh: BackGrid.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoai-hinh-dang-lo-ngai-cua-justin-bieber-post1676603.tpo

Justin Bieber


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.