Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh

Chí Anh là một trong những vũ công dancesport hàng đầu Việt Nam. Trước khi "phát tướng" như hiện nay, anh từng sở hữu ngoại hình thư sinh, thu hút.

Chí Anh là một trong những vũ công dancesport hàng đầu Việt Nam. Trước khi "phát tướng" như hiện nay, anh từng sở hữu ngoại hình thư sinh, thu hút.

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-1

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-2

Chí Anh sinh năm 1978. Anh và Khánh Thi quen nhau vào năm 1999 và bắt đầu cùng tập luyện bộ môn khiêu vũ thể thao một năm sau đó. Năm 2002, để nâng cao trình độ và quyết tâm trở thành vũ công đẳng cấp quốc tế, hai người quyết định sang Pháp du học. Cặp vũ công nổi tiếng từng tiết lộ đây là thời kỳ nhiều khó khăn, thử thách bậc nhất trong cuộc đời họ. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-3

Không chỉ đồng hành trong thi đấu, Chí Anh và Khánh Thi còn là đôi tình nhân đẹp đôi và ăn ý nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam vào thập niên 2000. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, cặp kiện tướng dancesport chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-4

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-5

Sau khi chia tay Khánh Thi, Chí Anh hẹn hò với Nhã Khanh (tên thật là Nhã Uyên) - bạn nhảy vừa giành huy chương vàng cùng Phan Hiển. Nữ vận động viên kém bạn trai tới 17 tuổi và là học trò của Chí Anh.

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-6

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-7

Nhiều ý kiến nhận xét Chí Anh sở hữu ngoại hình gầy nhỏ, thư sinh và trẻ trung hơn tuổi thật. Vì vậy, khi đứng cạnh Nhã Khanh, hai người không có nhiều chênh lệch về ngoại hình dù anh hơn bạn gái tới 17 tuổi. Mối tình của cặp đôi cũng không kéo dài lâu. Sau khi chia tay, Nhã Khanh chuyển vào TP.HCM sinh sống và trở thành bạn nhảy của Phan Hiển - chồng Khánh Thi. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-8

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-9

Năm 2016, Chí Anh gây bất ngờ cho nhiều người khi tổ chức hôn lễ với Khánh Linh - cô gái kém anh tới 20 tuổi, từng là hot girl trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Kiện tướng 41 tuổi từng tiết lộ anh phải lòng vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải mất tới 6 tháng theo đuổi mới được cô đồng ý làm quen, kết bạn. Thời điểm tổ chức hôn lễ, Chí Anh trông đã tròn trịa và già dặn hơn hình ảnh thường thấy. Lúc này, anh cũng dừng thi đấu dancesport, chuyển hướng làm huấn luyện viên. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-10

Khi được hỏi về việc dừng thi đấu thể thao, Chí Anh trả lời một cách hài hước: "Nghề nhảy múa chỉ có thời. Bây giờ tôi có tuổi rồi, lại béo và xấu vì thường xuyên uống bia, biểu diễn sợ không ai xem được". Ngoài ra, kiện tướng dancesport một thời cho biết anh muốn dành nhiều thời gian cho vợ và con mới sinh. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-11

Chí Anh tiết lộ anh tăng cân nhiều do uống bia. Ngoại hình không còn phù hợp để biểu diễn bộ môn dancesport. Vì vậy, anh trở thành huấn luyện viên của tuyển trẻ, chuyên bồi dưỡng tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam. Ngoài ra, năm 2017, Khánh Thi tiết lộ Chí Anh giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Khiêu vũ Việt Nam. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-12

Tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines, Chí Anh cùng tình cũ Khánh Thi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tập luyện và thi đấu. Dưới sự dìu dắt của hai người cùng ban huấn luyện, đoàn khiêu vũ thể thao nước nhà đã dành được tổng cộng 2 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đây cũng là lần đầu tiên dancesport Việt Nam trở lại với đấu trường SEA Games sau 10 năm vắng bóng. 

Ngoại hình thay đổi của kiện tướng dancesport Chí Anh-13

Ở tuổi 41, Chí Anh không còn thư sinh, điển trai như thời điểm giành nhiều vinh quang trên đấu trường thể thao quốc tế. Tuy nhiên, người hâm mộ môn khiêu vũ thể thao nước nhà vẫn ghi nhớ và luôn dành tình cảm đặc biệt cho một trong những kiện tướng dancesport đầu tiên của nước nhà. 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngoai-hinh-thay-doi-cua-kien-tuong-dancesport-chi-anh-post1020433.html

Chí Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.