Ngoài Ốc Thanh Vân, còn tới 3 người nữa bị trộm điện thoại ở họp báo Nghề Siêu Dễ

Có tới 4 người mất điện thoại trong sự kiện ra mắt phim Nghề Siêu Dễ.

Tối ngày 21/4 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ phim Nghề Siêu Dễ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài màn đổ bộ của nhiều ngôi sao đình đám, việc diễn viên Ốc Thanh Vân bị móc trộm mất điện thoại cũng khiến dư luận xôn xao. Mới đây, diễn viên Thu Trang chia sẻ dòng trạng thái về sự việc này, hóa ra không chỉ mình Ốc Thanh Vân mà còn có tới 3 người nữa bị móc trộm, con số thiệt hại lên tới 4 chiếc điện thoại chỉ trong một buổi tối.

Ngoài Ốc Thanh Vân, còn tới 3 người nữa bị trộm điện thoại ở họp báo Nghề Siêu Dễ-1

Ốc Thanh Vân thất thần khi bị móc mất điện thoại

Ngoài Ốc Thanh Vân, còn tới 3 người nữa bị trộm điện thoại ở họp báo Nghề Siêu Dễ-2

Thu Trang chia sẻ về vấn đề này...

Ngoài Ốc Thanh Vân, còn tới 3 người nữa bị trộm điện thoại ở họp báo Nghề Siêu Dễ-3

Và phát hiện cả thể lên tới 4 người bị mất trộm

Ngoài việc chia sẻ về sự cố đáng tiếc, Thu Trang còn đính chính một cách hài hước rằng sự việc này không phải do mình bày ra. Trước đó, trước thông tin Ốc Thanh Vân mất điện thoại, một số cư dân mạng đã đặt ra giả thuyết rằng chính ekip phim đã bày ra chuyện này để "câu tương tác".

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoai-oc-thanh-van-con-toi-3-nguoi-nua-bi-trom-dien-thoai-o-hop-bao-nghe-sieu-de-2202222412389735.htm

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.