Ngọc Châu bị 'đá văng' khỏi top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology

Nhiều người hâm mộ sắc đẹp Việt mong Ngọc Châu sẽ đăng quang Miss Universe 2022. Nhưng liệu Missosology có đánh giá cao nhan sắc cũng như sự thể hiện của Ngọc Châu ở chặng cuối?

Năm nay, Ngọc Châu là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2022). Nhiều người mong chờ và hy vọng, Ngọc Châu sẽ giành thứ hạng cao.

Sáng ngày 15/01/2023 (Theo giờ Việt Nam) chung kết Miss Universe 2022 sẽ chính thức diễn ra. Nhiều người hồi hộp không biết Ngọc Châu liệu có được xướng tên.

Song hành với cuộc thi nhan sắc này, bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Missosology (1 chuyên trang sắc đẹp uy tín) luôn được đánh giá cao. Sát giờ G nhiều người tò mò không biết trong bảng xếp hạng mới Missosology, Ngọc Châu nằm ở vị trí nào?

Trong bảng xếp hạng mới Missosology, Ngọc Châu bị đá văng ra khỏi top 16. Missosology dự đoán Ngọc Châu sẽ ở vị trí thứ 17. Còn 5 cái tên được réo gọi vào phần thi ứng xử bao gồm các đại diện: Venezuela - Philippines - Curacao - Cộng hòa Dominica - Puerto Rico.

Ngọc Châu bị đá văng khỏi top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology-1
Ngọc Châu bị "đá văng" khỏi top 16 trong dự đoán của chuyên trang Missosology.

Ngọc Châu bị đá văng khỏi top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology-2Ngọc Châu bị đá văng khỏi top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology-3Ngọc Châu bị đá văng khỏi top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology-4
Tuy nhiên, kết quả của Miss Universe luôn rất khó đoán, vẫn còn cơ hội để Ngọc Châu tỏa sáng.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ngoc-chau-bi-da-vang-khoi-top-16-miss-universe-2022-tren-bang-du-doan-cua-missosology-

Ngọc Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.