Ngọc Hân hé lộ chi tiết đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình

Chia sẻ về cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình, Ngọc Hân tiết lộ: "Anh Jimmy lanh lợi, lần đầu được du hí nên hào hứng ngắm nhìn vòng quanh chẳng ngủ như em Jenny".

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho cặp song sinh Jenny và Jimmy vào 15/6 với sự góp mặt của các khách mời: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Thanh Hương,...

Được biết, trong đêm tiệc đầy tháng của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình, Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC. Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Hân cũng khoe loạt ảnh dễ thương tại buổi tiệc đầy tháng của cặp song sinh kèm chia sẻ: "Một buổi tối quá vui với những khoảnh khắc ý nghĩa, mừng Jimmy và Jenny tròn 1 tháng tuổi. Dì chúc các con một đời bình an, hạnh phúc, hay ăn chóng lớn để mặc đồ dì thiết kế nha. Chúc cho bạn tôi Đỗ Phương Oanh và người anh Nguyễn Hòa Bình mãi giữ được ánh mắt và nụ cười lấp lánh như này", Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân hé lộ chi tiết đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình-1

Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong tiệc đầy tháng cặp song sinh của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình.

Không chỉ thế, trong bức ảnh Ngọc Hân ẵm con gái của Phương Oanh, nàng hậu còn chú thích: "Mê cục sữa thơm mềm Jenny này lắm, trộm vía em ngoan lắm lắm luôn". Ngoài ra, nàng hậu còn cho biết bé trai Jimmy có phần lanh lợi, háo hức nhìn xung quanh khi lần đầu được bố mẹ bế đến chỗ lạ: "Anh Jimmy thì lanh lợi, lần đầu được đi du hí nên cứ hào hứng ngắm nhìn vòng quanh chẳng ngủ như em Jenny đâu".

Ngay dưới bài đăng của Ngọc Hân, Phương Oanh cũng thay mặt cặp song sinh đáp lại: "Yêu dì Hân của các cháu nhiều". Đồng thời, cũng có nhiều nghệ sĩ như: diễn viên Chiều Xuân, NTK Hà Duy,... cùng khán giả để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình viên mãn "đủ nếp đủ tẻ". Ngoài ra, dân tình còn xuýt xoa vì vẻ ngoài trộm vía bụ bẫm, đáng yêu của hai nhóc tỳ.

Ngọc Hân hé lộ chi tiết đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình-2

Nói về cặp song sinh nhà Phương Oanh, Ngọc Hân cho biết anh trai Jimmy háo hức, lanh lợi còn em Jenny thơm mềm và trộm vía rất ngoan.

Ngọc Hân hé lộ chi tiết đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình-3

Ngọc Hân hé lộ chi tiết đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình-4

Ngọc Hân gửi lời chúc đến cặp song sinh.

Ngoài ra, một chi tiết khiến dân tình bất ngờ trong buổi tiệc đầy tháng là mẹ bỉm Phương Oanh nhanh chóng về lại dáng sau một tháng sinh con. Nữ diễn viên tiết lộ giảm được 17kg và thêm 5kg nữa là về lại cân nặng như trước khi mang thai. Nhìn thoáng qua, dân tình khó tin bà xã Shark Bình vừa trải qua quá trình mang thai, sinh con vì vóc dáng thon gọn, thần sắc tươi tắn, thu hút.

Phương Oanh công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023. Tháng 5 vừa rồi, Phương Oanh hạ sinh hai con bằng phương pháp sinh mổ. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều".

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngoc-han-he-lo-chi-tiet-dang-yeu-cua-cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-shark-binh-172240617135359207.htm

Ngọc Hân

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.