Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới

Ngọc Hân không mặc váy cưới mà diện 3 bộ áo dài do chính cô thiết kế.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-1Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-2

Ngày 10/12, Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Chia sẻ với Zing, Ngọc Hân cho biết cô không mặc váy cưới. Thay vào đó, người đẹp tự lên ý tưởng thiết kế 3 mẫu áo dài cưới để ngày trọng đại thêm ý nghĩa, ẩn chứa nhiều dấu ấn cá nhân. Ngọc Hân muốn có đám cưới mang đậm nét văn hóa truyền thống. Vì vậy, cô chọn áo dài thay vì váy cưới.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-3

Khoảng một tháng trước hôn lễ, Ngọc Hân bắt đầu làm áo dài cưới. 3 mẫu áo dài cưới được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen, chim hạc. Bộ áo dài mặc đón khách của cô dâu có họa tiết chủ đạo là bông hoa sen trắng. Những cánh sen được cách điệu và thêu trên phần thân áo của cô dâu, ngực áo dài của chú rể.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-4

Mẫu áo dài nhìn hiện đại khi có thêm chi tiết xuyên thấu đan xen. Bên cạnh đó, Ngọc Hân sử dụng thêm phụ kiện hoa cài tóc. Mẫu phụ kiện được thêu hình cánh hoa sen để hòa hợp với tổng thể.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-5

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-6

Trang phục của cô dâu và chú rể khi bước vào lễ đường được hoàn thiện trước giờ đón khách 2 tiếng. Khác với áo dài truyền thống, trang phục của Ngọc Hân có chi tiết cổ khoét sâu, hở lưng, tay bồng và xuyên thấu. Các chi tiết thêu, đính đá được làm thủ công.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-7

Áo dài cưới của cô dâu và chú rể có họa tiết hoa sen và hình ảnh đôi hạc quấn quýt, tượng trưng cho tình yêu của hai vợ chồng. Để hoàn thiện phom dáng dạ hội cho áo dài cưới, Ngọc Hân phải nhờ đến bạn thân - NTK Hà Duy - tư vấn và hỗ trợ.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-8Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-9

Ngọc Hân phối mẫu áo dài cưới cùng khăn voan đính đá và ngọc trai. Các mẫu phụ kiện giúp ngoại hình của cô thêm lộng lẫy.

Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-10Ngọc Hân mặc áo dài cưới xuyên thấu trong lễ cưới-11

Bộ áo dài thứ 3 Ngọc Hân mặc trong hôn lễ có phom dáng suông với phần tà xòe rộng. Chi tiết ống tay áo như hình cánh sen bung nở trở thành điểm nhấn cho thiết kế. Phần tay áo này được xẻ để cô dâu tiện cử động. Mẫu áo dài thêu thêm chi tiết hoa sen trên ngực và tà áo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoc-han-mac-ao-dai-cuoi-xuyen-thau-trong-le-cuoi-post1383873.html?fbclid=IwAR1xamtXn5zZ2xUtBUEQHuldQLS53SW3ELeadpDrcwJOFT0Hnw1Qc7pfrzM

Ngọc Hân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.