Ngọc Huyền ngất xỉu khi tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh

Trong đêm cuối tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh, Ngọc Huyền khóc rồi ngã xuống đất. Sau đó, cô được đồng nghiệp sơ cứu và tỉnh lại.

Tối 8/3, trong đêm cuối lễ tang nghệ sĩ Vũ Linh, hơn 1.000 người dân từ nhiều nơi đổ về đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận (TP.HCM) để tiễn biệt ông.

Gia đình, đồng nghiệp tổ chức chương trình tân cổ giao duyên mang tên Hội ngộ. Các nghệ sĩ quây quần hát, ôn lại những kỷ niệm trong giây phút cuối cùng để chia tay "ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Trước linh cữu của nghệ sĩ Vũ Linh, Ngọc Huyền thể hiện ca khúc Khóc thầm của nhạc sĩ Lam Phương và chia sẻ những kỷ niệm với đàn anh.

Ngọc Huyền ngất xỉu khi tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh-1

Ngọc Huyền ngất xỉu khi tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh-2

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tại lễ tang Vũ Linh. Ảnh: @ngochuyen.

Sau khi biểu diễn xong, cô khóc lớn rồi ngất xỉu. Đồng nghiệp có mặt tại lễ tang nhanh chóng sơ cứu cho Ngọc Huyền. Sau khi nghỉ ngơi, nữ nghệ sĩ tỉnh lại.

Trước đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền có show diễn cùng Kim Tử Long ở Tây Ninh. Sau khi kết thúc chương trình, cô nhanh chóng di chuyển về nhà riêng của nghệ sĩ Vũ Linh để tiễn biệt đàn anh.

Ngọc Huyền có mặt trong lễ tang của nghệ sĩ Vũ Linh nhiều ngày qua. Ngày 5/3, nghệ sĩ quỳ lạy, đọc kinh suốt nhiều giờ đồng hồ, để cầu nguyện cho đàn anh.

Sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh và Ngọc Huyền là cặp đôi ăn ý trên sân khấu trong nhiều năm. Cả hai từng diễn chung nhiều vở như Gánh cải Trạng NguyênTâm sự Ngọc HânHoàng đế du xuânMạnh Lệ QuânXử án Phi GiaoGiang sơn mỹ nhân...

Khi hay tin đàn anh qua đời, trên trang cá nhân, Ngọc Huyền chia sẻ: "Sau những lo toan với cuộc đời, những đấu tranh với cơn bệnh, cố gắng và nỗ lực, anh tôi đã yên nghỉ, giấc ngủ bình an, nhẹ nhàng. Giờ là lúc thật sự được nghỉ ngơi rồi anh nhé".

Nghệ sĩ Vũ Linh mất vào ngày 5/3 tại TP.HCM sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Nghệ sĩ Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958, là gương mặt đình đám một thời của sân khấu cải lương. Ông bộc lộ năng khiếu từ sớm. Từ năm 1988, Vũ Linh cộng tác với Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang 2.

Vũ Linh từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng của sân khấu cải lương như Phương Hồng Thủy, Tài Linh, Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Hằng. Ông và Tài Linh được xem là đôi “thanh mai - trúc mã”, thể hiện nhiều tác phẩm như Xử án Bàng Quý Phi, Thần Nữ dâng Ngũ Linh Kỳ, Thái Tử Đan giả gái, Trảm Trịnh Ân.

Những năm gần đây, do tuổi cao sức yếu, Vũ Linh không còn xuất hiện trên sân khấu biểu diễn.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoc-huyen-ngat-xiu-khi-tien-biet-nghe-si-vu-linh-post1410207.html

Vũ Linh

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.