Ngọc Huyền: 'Tôi không giả vờ ngất xỉu trong đám tang NSƯT Vũ Linh'

Ngọc Huyền cho biết cô và NSƯT Vũ Linh gắn bó suốt nhiều năm, từ sàn diễn đến đời thường. Gắn bó với sân khấu hơn nửa đời người, cô không có thời gian để diễn kịch hay giả vờ trước khán giả.

Trong show diễn tối 11/3, Ngọc Huyền cùng Bá Thắng hát tưởng nhớ NSƯT Vũ Linh. Tại đêm nhạc, nữ nghệ sĩ lần đầu lên tiếng thông tin xỉu trong đêm đưa tiễn người anh thân thiết trong nghề. Cô phủ nhận giả vờ ngất để gây chú ý.

"Họ không hiểu được tình cảm tôi dành cho anh Linh. Nói tôi không bận tâm, tổn thương khi nhận ý kiến tranh cãi là không đúng. Nhưng tôi muốn hướng đến sự thấu hiểu và vị tha. Cuộc đời ngắn ngủi, miễn tôi sống trọn vẹn tình cảm với anh, khán giả và gia đình là được", NSƯT Ngọc Huyền nói.

Ngọc Huyền khẳng định cô và NSƯT Vũ Linh lúc sinh thời có tình cảm sâu nặng. Hai người gắn bó từ sân khấu đến video cải lương, nhiều đến mức có những bộ cải lương khi nhìn lại, cô không biết hai người từng quay chung. Khi gặp trục trặc trong tình cảm, Vũ Linh cũng là người an ủi nữ nghệ sĩ.

Ngọc Huyền: Tôi không giả vờ ngất xỉu trong đám tang NSƯT Vũ Linh-1

Ngọc Huyền: Tôi không giả vờ ngất xỉu trong đám tang NSƯT Vũ Linh-2

Ngọc Huyền tại đám tang NSƯT Vũ Linh.

"Khi hay tin anh mất, tôi muốn khóc mà không được, đứng cũng không nổi. Tôi mệt, ăn vào là nôn sau khi chôn anh. Đến hôm nay, tinh thần tôi mới ổn định. Anh Linh ra đi là mất mát cho sân khấu, nhưng anh đã sống cuộc đời trọn vẹn với nghề và khán giả", Ngọc Huyền nói thêm.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô không có ý đáp trả tranh cãi nhưng phải lên tiếng để khán giả yêu thương cô hiểu những gì xảy ra.

"Bố mẹ tôi bên Mỹ đã khóc vì lo lắng cho tôi. Tôi hứa cứng rắn và không để xảy ra chuyện tương tự. Tôi thường không nghe những lời đồn đại và ít khi quan tâm những lời phê phán. Hơn nửa đời người, mọi vinh nhục thăng trầm tôi đều trải qua. Tôi sống đã đủ mệt, không có thời gian 'diễn kịch hay giả bộ'", cô nói thêm.

Tối 8/3, NSƯT Ngọc Huyền đến tiễn biệt NSƯT Vũ Linh vào đêm muộn, sau khi đi diễn ở Tây Ninh cùng NSƯT Kim Tử Long.

Xuất hiện tại đêm cuối trong tang lễ của người anh thân thiết, Ngọc Huyền xúc động chia sẻ tình cảm với Vũ Linh: "Từ hôm anh mất, tôi luôn ngồi bên anh khi có thể. Khi biết tin, trái tim tôi thắt lại và kìm nước mắt. Khi về nhà, tôi khóc như đứa trẻ. Anh sẽ mãi trong lòng mọi người".

Sau khi biểu diễn ca khúc Khóc thầm, Ngọc Huyền đột ngột ngã khuỵu trước mặt hàng trăm khán giả. Cô được người nhà dìu vào trong để đêm đưa tiễn NSƯT Vũ Linh diễn ra ổn định. Sau vụ việc ngất xỉu tại đám tang, NSƯT Ngọc Huyền liên tục bị dư luận đánh giá giả vờ để gây chú ý.

Sáng hôm sau, Ngọc Huyền có mặt để đưa tiễn NSƯT Vũ Linh về nơi an nghỉ cuối cùng. Cô được hai người dìu, gương mặt mệt mỏi.

Thập niên 1990, sau Tài Linh, Ngọc Huyền là bạn diễn ghi hình cải lương nhiều nhất cùng NSƯT Vũ Linh, từ tác phẩm tuồng cổ đến video cải lương xã hội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoc-huyen-toi-khong-gia-vo-ngat-xiu-trong-dam-tang-nsut-vu-linh-post1517048.tpo

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.