Ngọc Lan âm thầm ra sân ủng hộ, chồng cũ Thanh Bình hỏi 1 câu là đủ hé lộ luôn tình trạng của cả hai hậu "đường ai nấy đi"

Sau ly hôn, mối quan hệ thật sự giữa Ngọc Lan - Thanh Bình luôn là chủ đề nhiều người quan tâm.

Hôn nhân viên mãn kéo dài 3 năm của Thanh Bình - Ngọc Lan từng là tấm gương nhiều người ngưỡng mộ. Vì vậy nên ai cũng tiếc nuối khi cặp đôi bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". Đến thời điểm hiện tại, cả hai dường như đã cân bằng lại cuộc sống và bước tiếp trên con đường của riêng mình. Dù hạn chế nhắc đến nhau khi không cần thiết nhưng họ vẫn cố gắng gìn giữ mối quan hệ hậu chia ly một cách tốt đẹp.

Mới đây nhất, khán giả vô tình phát hiện ra đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Lan bí mật ra sân bóng cổ vũ Thanh Bình. Được biết, chồng cũ của cô là thành viên trong đội bóng nghệ sĩ. Ban đầu, nữ diễn viên chỉ ngồi một góc trên khán đài và đeo kính khá kín đáo, âm thầm đến ủng hộ. Nhưng sau đó cô bị một người bạn phát hiện và kéo cô xuống chào mọi người. Ngay khi thấy vợ cũ, Thanh Bình liền đặt câu hỏi: "Con đâu?". Ngọc Lan liền trả lời: "Ở nhà, nãy em tính cho đi mà nó ngủ". Màn tương tác này đủ cho fan thấy được mỗi quan hệ tốt đẹp, quan tâm lẫn nhau của cả hai.

Ngọc Lan âm thầm ra sân ủng hộ, chồng cũ Thanh Bình hỏi 1 câu là đủ hé lộ luôn tình trạng của cả hai hậu đường ai nấy đi-1

Ngọc Lan nở nụ cười khi vô tình bị bắt gặp

Ngọc Lan âm thầm ra sân ủng hộ, chồng cũ Thanh Bình hỏi 1 câu là đủ hé lộ luôn tình trạng của cả hai hậu đường ai nấy đi-2

Cô và chồng cũ chào hỏi, trò chuyện thân thiết

Theo như người bạn chung của Ngọc Lan - Thanh Bình chia sẻ, cả hai đều rất thương con và xem nhau như những người bạn trong cuộc sống thường ngày.

Ngọc Lan âm thầm ra sân ủng hộ, chồng cũ Thanh Bình hỏi 1 câu là đủ hé lộ luôn tình trạng của cả hai hậu đường ai nấy đi-3

Đôi trai tài - gái sắc của showbiz một thời

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-lan-am-tham-ra-san-ung-ho-chong-cu-thanh-binh-hoi-1-cau-la-du-he-lo-luon-tinh-trang-cua-ca-hai-hau-duong-ai-nay-di-22020309045146.htm

Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.