Ngọc Quyên chia sẻ việc giành quyền nuôi con với chồng cũ: 'Mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con'

Sau hai năm liên tục đưa nhau ra tòa, Ngọc Quyên và chồng cũ cuối cùng cũng đi đến thống nhất về quyền nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định mình đã đánh đổi tất cả và sẽ cố gắng bù đắp cho nhóc tỳ đầy đủ.

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, "chân dài" quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều vào đầu năm 2014. Cô hạ sinh quý tử vào ngày 6/1/2016. Thế nhưng hôn nhân của nàng cựu siêu mẫu chỉ kéo dài trong 3 năm. Đến năm 2018, Ngọc Quyên chính thức thông báo việc ly hôn kéo theo đó là những ồn ào đấu tố với chồng cũ. Từ đó, cuộc sống của hai mẹ con cựu người mẫu khá khép kín.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã xúc động chia sẻ những dòng trạng thái lo lắng chuyện cuộc sống của hai mẹ con. Đồng thời, cô cũng cố gắng bù đắp đầy đủ nhất cho cậu quý tử. Kèm bài viết nữ diễn viên chia sẻ ảnh chụp cùng nhóc tì: "Em là tình yêu duy nhất để thuyền mẹ ra khơi. Người ta thường nhìn về quá khứ để bị dành vặt, mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con. Đôi lần mẹ cũng tự hỏi bao nhiêu tủi nhục, nước mắt tiếc nuối để nhận lại sự cô độc, một mình, có đáng không. Nhiều người hỏi sao không về Việt Nam mà làm ăn, không ai biết em đang khó khăn những gì. Nó không thuộc về tiền bạc tài chính mà là vì con. Em đánh đổi mãi mới có cục vàng nhỏ xíu này nên cứ thế tay quẹt quẹt lại bước đi. Không mong gì ngoài một ngày nhìn thấy con cất cánh, đó là lúc nhiệm vụ mẹ hoàn thành. Thương con, buổi sáng 2021 đầy cảm xúc".

Ngọc Quyên chia sẻ việc giành quyền nuôi con với chồng cũ: Mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con-1Ngọc Quyên tiết lộ bản thân còn nhiều khó khăn, nhưng cậu con trai chính là nguồn động lực để cô cố gắng bên bé ở xứ sở cờ hoa này.

Hậu ly hôn với chồng, người đẹp không có ý định quay về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật mà thay vào đó cô chọn ở lại Mỹ, tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm và một mình chăm sóc con trai nhỏ.

Trong suốt hai năm liên tục hầu tòa, Ngọc Quyên phải trải qua nhiều mệt mỏi và tổn thương. Cựu người mẫu vừa làm, vừa chăm con, vừa hầu tòa. Có giai đoạn hai mắt cô thâm quầng, vô hồn vì lo lắng sẽ mất quyền nuôi con.

Ngọc Quyên chia sẻ việc giành quyền nuôi con với chồng cũ: Mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con-2

Sau khi ly hôn, người đẹp cho biết cảm thấy sống tự do, thoải mái. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con, bận rộn với công việc và không còn nghĩ đến chuyện riêng.

Trước đó, trên kênh Youtube riêng, Ngọc Quyên cho biết cô hiện sở hữu một spa nhỏ nhưng bán hàng rất chạy. Người đẹp 32 tuổi chia sẻ cô may mắn vì đã có tiếng ở Việt Nam nên được nhiều người biết đến. Trong công việc kinh doanh, cô chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng nên được mọi người tin tưởng và mua hàng rất nhiều. Mỗi ngày Ngọc Quyên nhận đơn và đi giao hàng hoặc gửi hàng đi khắp các tiểu bang tại Mỹ.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn, Ngọc Quyên bày tỏ cô thấy mình tự do hơn, có thể làm mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Mẹ chồng cho biết cô vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con vì với cô con là quan trọng nhất, sau đó mới đến công việc.

Ngọc Quyên chia sẻ việc giành quyền nuôi con với chồng cũ: Mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con-3

Ngọc Quyên chia sẻ thêm, cô không thấy hối tiếc về những gì mình đã làm. "Bà mẹ một con" cho biết giờ cô có cuộc sống ổn định, được phát triển bản thân theo một hình ảnh khác.

“Làm single mom thì tự do, mình muốn làm gì thì làm. Hai thứ quan trọng nhất với Quyên bây giờ là con và công việc. Hai điều đó đã chiếm hết tâm trí của mình rồi, nên không còn thời gian cho cảm xúc riêng nữa. Trước đây Quyên chịu đựng cũng nhiều rồi. Đây mới là cuộc sống của Quyên, được làm công việc mình thích, ăn những món mình chọn, chứ không phải hớt ha hớt hải đầu tắt mặt tối nữa. Mình bây giờ tỏa sáng và xinh đẹp. Người ta nói người phụ nữ đẹp khi họ không thuộc về ai, chắc Quyên thấy đúng. Bây giờ Quyên không quan tâm đến việc người ta có thích mình hay không, thích thì thích không thích thì thôi”, chân dài thẳng thắn.

Trước đây, người ta chỉ biết Ngọc Quyên người mẫu hay diễn viên thì bây giờ cô còn là một doanh nhân. Ngoài ra, người đẹp bày tỏ cô cảm ơn về những hào quang trước đây vì không có nó thì không có Ngọc Quyên ngày hôm nay.

 Theo Công lý và xã hôị


Ngọc Quyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.