Ngọc Sơn đã tặng quà cưới gì cho Cường Đô la và Đàm Thu Trang?

Phía trong bọc quà của Ngọc Sơn là một khánh vàng chứ không phải đồng hồ, bếp, tranh treo tường... như nhiều người đồn đoán.

Phía trong bọc quà của Ngọc Sơn là một khánh vàng chứ không phải đồng hồ, bếp, tranh treo tường... như nhiều người đồn đoán.

Cách đây ít ngày, doanh nhân Cường Đô la đã tổ chức đám cưới với cựu diễn viên, người mẫuĐàm Thu Trang sau 2 năm hẹn hò.

Trong tiệc báo hỷ hạng sang, nhưng an ninh thắt chặt, Cường Đô la và vợ đón tiếp hơn 1000 khách mời, nhưng chỉ có hơn 20 người là trong giới showbiz gồm: Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên...

Ngọc Sơn đã tặng quà cưới gì cho Cường Đô la và Đàm Thu Trang?-1

 

Để chúc mừng mối thân tình 15 năm, danh ca Ngọc Sơn đã có mặt từ sớm dự tiệc. Trong giây phút hội ngộ Cường Đô la, anh còn trao tận tay cho chú rể một món quà được gói bọc khá chu đáo.

Khi hình ảnh ca sĩ "Cây cầu dừa" mặc trang phục vest lịch lãm đưa quà cho Cường Đô la được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội, cư dân mạng hào hứng phán đoán món đồ mà Ngọc Sơn đã mang tới đám cưới như: Đồng hồ lịch vạn niên, bếp, tranh treo tường, bếp từ...

Thậm chí có cả khán giả đoán mò là bàn học sinh, bộ đồ chơi... tặng bé Subeo. Qua tìm hiểu được biết, món quà Ngọc Sơn tặng vợ chồng Cường Đô la là một khánh vàng giá trị, ý nghĩa. Sau khi ra tiệm mua, Ngọc Sơn còn tự tay gói quà để thể hiện tình cảm với đôi vợ chồng son.

Trước đây, đã rất nhiều lần Ngọc Sơn thể hiện sự hào phóng khi tặng những món đồ giá trị cho đồng nghiệp, những người thân quen. Hiện tại, sau đám cưới hoành tráng, Đàm Thu Trang tiếp tục phụ giúp Cường Đô la việc kinh doanh và không có ý định tái xuất làng giải trí.

Ngọc Sơn đã tặng quà cưới gì cho Cường Đô la và Đàm Thu Trang?-2

Bức ảnh Ngọc Sơn tặng quà cưới cho Cường Đô la gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Sơn

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.