Ngọc Sơn hé lộ sở thích ở tuổi 55, sẵn sàng chi trăm triệu đồng sưu tập vợt

Xuất hiện trong chương trình "Chuyện tối cùng sao", ca sĩ Ngọc Sơn có những chia sẻ gây chú ý khi nhắc về bộ môn thể thao yêu thích của mình.

Ca sĩ Ngọc Sơn từng được xem là một hiện tượng của sân khấu ca nhạc hơn 30 năm trước với phong cách độc đáo cùng giọng hát giàu nội lực.

Thập niên 90, những ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác cùng các băng đĩa mà anh phát hành luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Nhắc về thời hoàng kim, ca sĩ cho biết anh "sướng như người đi trên mây".

Ngọc Sơn bày tỏ: "Khi có chiếc xe đạp đầu tiên, tôi vui lắm. Tôi trộm nghĩ đời mình chắc chỉ cần xe đạp thôi, miễn sao được "đại gia đình" (khán giả - PV) thương. Chính vì sự hạnh phúc này, mà những dòng nhạc cứ thế được viết và tuôn trào cho đến tận bây giờ". 

Ngọc Sơn hé lộ sở thích ở tuổi 55, sẵn sàng chi trăm triệu đồng sưu tập vợt-1

Ngọc Sơn chia sẻ tại chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tiếp nối thành công từ những ca khúc đầu tiên ghi dấu ấn trong lòng công chúng, Ngọc Sơn cho ra nhiều ca khúc với những phong cách khác nhau. Cho đến hiện tại, nam ca sĩ có hàng trăm ca khúc tự sáng tác.

"Tính tôi năng động, tích cực, thích nhảy múa, yêu thể thao và sống rất tình cảm", Ngọc Sơn tự nhận xét về mình. 

Ca sĩ 6X tiết lộ giọng hát của anh có phần thay đổi so với ngày xưa về độ trầm và độ cao. Đồng thời, quãng giọng của anh cũng rộng và dày hơn xưa. Dù thế, Ngọc Sơn khẳng định cách hát của anh vẫn giữ được độ mềm mại.

"Tôi khỏe hơn rất nhiều. Thay vì phải dùng toàn lực thì giờ âm vực của tôi vang và sạch", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngọc Sơn hé lộ sở thích ở tuổi 55, sẵn sàng chi trăm triệu đồng sưu tập vợt-2

Chiếc xe đạp kỷ niệm được Ngọc Sơn giữ gìn (Ảnh: Hải Long).

Trong phần thứ 2 tại chương trình, Ngọc Sơn tiết lộ bóng bàn là môn thể thao mà anh yêu thích nhất. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự tổ chức những giải đấu bóng bàn và tài trợ cho một số giải đấu khác vì sự yêu quý dành cho các vận động viên.

Trong dịp ghé thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn hồi tháng 9 vừa qua, phóng viên Dân trí cũng được ca sĩ cho xem chiếc bàn đánh bóng được anh đặt giữa phòng khách, nhằm phục vụ cho bộ môn thể thao yêu thích của mình.

Ngọc Sơn tiết lộ từ năm học lớp 8 đến lớp 10, anh đã đoạt nhiều thành tích trong các cuộc thi đấu bóng bàn cấp trường, cấp tỉnh. Nam ca sĩ từng mơ ước trở thành tuyển thủ quốc gia bộ môn này. Song, "dòng đời đưa đẩy" anh không thể theo đuổi sự nghiệp vận động viên mà rẽ hướng sang nghệ thuật.

Ngọc Sơn hé lộ sở thích ở tuổi 55, sẵn sàng chi trăm triệu đồng sưu tập vợt-3

Bộ sưu tập vợt bóng bàn của Ngọc Sơn (Ảnh: Hải Long).

Theo giọng ca sinh năm 1968, để phục vụ cho bộ môn này, anh đã chi một khoản tiền không nhỏ. Nam ca sĩ có đam mê sưu tầm vợt bóng bàn và đang sở hữu một bộ sưu tập với nhiều chiếc vợt của các danh thủ trên thế giới, có những chiếc "độc quyền" và cả những chiếc không còn được sản xuất nữa...

"Có bao nhiêu tiền, tôi dồn hết mua vợt. Có nhiều chiếc vợt trị giá gần trăm triệu đồng. Biết sở thích của tôi, một số học trò cũng chọn những chiếc vợt đặc biệt làm quà tặng tôi", anh nói với phóng viên Dân trí.

Ngoài bóng bàn, Ngọc Sơn còn có niềm yêu thích với bóng đá và ẩm thực. Đặc biệt, anh có tình yêu lớn đối với động vật. Ở nhà, nam ca sĩ nuôi một chú cún được đặt tên là Mây.

"Nhìn thấy chú cún có màu lông trắng như mây nên tôi đặt tên này cho nhẹ nhàng. Tôi hay lãng mạn và nhìn mây bay, mây cũng giúp tôi sáng tác được nhiều ca khúc", Ngọc Sơn lý giải.

Chương trình Chuyện tối cùng sao với sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn sẽ phát sóng lúc 21h50 ngày 8/11 trên kênh THVL1.

Ngọc Sơn sinh năm 1968, được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" với giọng ca da diết và nhiều sáng tác được khán giả yêu thích như: Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Khúc tình nồng…

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, ca sĩ còn tham gia các chương trình truyền hình và bận rộn với công việc thiện nguyện. Anh cũng nổi tiếng là nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ngoc-son-he-lo-so-thich-o-tuoi-55-san-sang-chi-tram-trieu-dong-suu-tap-vot-20231107003214421.htm

Ngọc Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.