Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn

Ngọc Sơn bật khóc khi nhắc đến scandal vướng vòng lao lý năm xưa.

Tham gia chương trình truyền hình Ngân nga tại gia tập 3, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa.

Nhiều năm trước, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Sơn bỗng dưng vướng phải scandal liên quan đến lối sống thác loạn. Nhiều lời đồn không hay đã bủa vây quanh Ngọc Sơn khiến anh gặp không ít khó khăn. Vào năm 1992, truyền thông đưa tin rằng Ngọc Sơn đã nhận 12 tháng tù treo vì có liên quan đến bữa tiệc thác loạn này.

Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn-1

Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn-2

Ngọc Sơn từng có lối sống khá phóng túng.

Từ sau scandal, Ngọc Sơn bỗng dưng thay đổi cách sống. Thay vì ăn mặc sexy và có những bước nhảy cực gợi cảm trên sân khấu, Ngọc Sơn nay chuyển sang hình tượng quý ông lịch lãm. Thậm chí, Ngọc Sơn cũng bỏ ngỏ chuyện kết hôn, không xuất hiện bên người phụ nữ nào khác ngoài mẹ ruột của mình

Nói về scandal tai tiếng năm xưa, Ngọc Sơn bật khóc chia sẻ: "Khi Ngọc Sơn bị hiểu lầm và bị rơi vào vòng lao lý, đại gia đình cũng đều biết. Ngọc Sơn buồn lắm, buồn rũ rượi và tự nói với bản thân chắc kiếp này xui rồi, dồn hết cho cha mẹ thôi. Nhưng khi bước lên sân khấu trở lại nhìn ánh mắt của đại gia đình, Ngọc Sơn muốn khóc, mà mãi mãi cái tình cảm trung thành, chung thủy đó đã yêu thương Ngọc Sơn cho đến bây giờ. Ngọc Sơn không giải thích, không khó chịu mà chỉ muốn nói: Ngọc Sơn mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa. Ngọc Sơn cảm ơn những ai đã hiểu lầm vì họ thương mình, họ mới hiểu lầm mình".

Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn-3

Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn-4

Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal nhận 12 tháng tù vì lối sống thác loạn-5

Ngọc Sơn - Võ Hạ Trâm - Quách Tuấn Du ở chương trình.

Lắng nghe tâm sự từ đáy lòng của cha nuôi, Quách Tuấn Du vô cùng thương cảm. Thời điểm đó anh còn nhỏ, sống ở quê, tuy ngưỡng mộ nhưng chưa từng được tiếp xúc với Ngọc Sơn nên hoàn toàn tin scandal đó là sự thật. Tuy nhiên khi đặt chân lên Sài Gòn, trở thành ca sĩ, được tiếp cận Ông hoàng nhạc sến, suy nghĩ của anh đã thay đổi: "Những ngày tháng đó Du đã hiểu về con người của ba nhiều nhất".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-son-lan-dau-len-tieng-ve-scandal-nhan-12-thang-tu-vi-loi-song-thac-loan-162201009143002132.htm

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.