Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?

Trước nghi vấn bị sắp đặt sẵn nhằm hạ bệ, huỷ hoại danh tiếng bản thân trong việc tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã phải lên tiếng làm rõ.

Ngày 15/11 vừa qua, cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức buổi lễ chung thất 49 ngày tại chùa Pháp Vân, đông đảo nghệ sĩ Vbiz đã đến để thắp hương và gửi lời chia buồn. Đáng chú ý, sau khi hát để tiễn biệt giọng ca Bông Điên Điển, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc đại diện chăm sóc các bé đã từ chối. Ngay sau đó, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về hành động này của Ngọc Sơn.
 

Mới đây, một netizen còn để lại bình luận cho rằng hành động lần này của nam ca sĩ đã bị gài bẫy làm cho bẽ mặt: "Anh đã thể hiện rõ tấm lòng của mình như vậy trước khi anh đến việc ngày hôm qua mà họ còn gài bẫy làm bẽ mặt anh, rồi giật tít, lên bài anh làm màu, đánh bóng tên tuổi. Trong khi anh đã hết lòng trước thông báo đó rồi mà còn bị gài trong khi anh đã mấy mươi năm trong nghề. Huống hồ gì Hồ Văn Cường là gì mà không bị họ chà đạp, chèn ép và huỷ hoại".

Trước nghi vấn này, danh ca Ngọc Sơn đã ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết, anh Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm". Ngoài ra, nam ca sĩ còn sẵn sàng xoá và chặn những người bình luận xúc phạm tới ê-kíp Phi Nhung: "Sau cơn mưa trời lại sáng chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé đừng xúc phạm bất cứ một ai!".

Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?-1

Ngọc Sơn lên tiếng đính chính mọi chuyện là hiểu lầm và thể hiện mối quan hệ thân thiết với ê-kíp Phi Nhung

Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?-2

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với quản lí Phi Nhung về việc tặng 500 triệu cho con nuôi cố ca sĩ

Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?-3

Tại buổi lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn có mặt hát tiễn biệt và đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của nữ ca sĩ nhưng bị người đại diện từ chối

Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?-4

Ngày 15/11 vừa qua, cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức lễ chung thất 49 ngày tại chùa Pháp Vân

Ngọc Sơn nói gì khi ekip Phi Nhung bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt chuyện từ chối nhận 500 triệu?-5

Hiện nay, vụ việc này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-son-noi-gi-khi-ekip-phi-nhung-bi-nghi-gai-bay-lam-be-mat-chuyen-tu-choi-nhan-500-trieu-162211611211528582.htm

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.