Ngọc Sơn: “Tài sản của Hồ Văn Cường tôi không dám can thiệp”

Từ khi tách ra hoạt động độc lập, cuộc sống của Hồ Văn Cường luôn được khán giả quan tâm.

Sau ồn ào tách khỏi công ty cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường và bố mẹ ra ở riêng và kín tiếng trước truyền thông. Nam ca sĩ hiện học đại học tại TP.HCM, thỉnh thoảng vẫn đi hát kiếm thu nhập vì là kinh tế chính của gia đình.

Vừa qua, Hồ Văn Cường được FC tổ chức sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 20. Anh được hàng trăm fan trang trí sân khấu, chuẩn bị bánh kem nhiều tầng, nhận nhiều món quà giá trị, thậm chí là tiền, vàng từ cộng đồng khán giả ở trong và ngoài nước.

Ngọc Sơn: Tài sản của Hồ Văn Cường tôi không dám can thiệp”-1

 

Cộng đồng fan đông đảo của Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn: Tài sản của Hồ Văn Cường tôi không dám can thiệp”-2

Ca sĩ bên núi quà tặng của fan

Trước đó, Ngọc Sơn là người đứng ra nhận hỗ trợ Hồ Văn Cường phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Nam danh ca đánh giá giọng ca sinh năm 2003 là người con hiếu thảo, hát hay, tiếp thu nhanh và sẽ là “viên ngọc sáng” trong tương lai.

Về Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn tiết lộ học trò đang ở riêng tại nhà thuê, cuộc sống tốt và hoàn toàn tự lập. Thỉnh thoảng, Ngọc Sơn gặp Hồ Văn Cường để dạy về âm nhạc hoặc bồi dưỡng thêm giọng hát. Ca sĩ nhận xét Quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2016” đã có sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là rất ngoan, lễ phép.

Ngọc Sơn: Tài sản của Hồ Văn Cường tôi không dám can thiệp”-3

Ngọc Sơn nhận dìu dắt Hồ Văn Cường

Trước tin đồn Hồ Văn Cường đã mua nhà và xe sau khi hoạt động độc lập, Ngọc Sơn nói anh không can thiệp vào tài sản riêng của học trò.

“Tôi chỉ tập trung chỉ dạy, hướng dẫn về chuyên môn âm nhạc cho Hồ Văn Cường, còn về chuyện riêng của em ấy đó là chuyện cá nhân, tôi tôn trọng và không can thiệp. Tính Cường ít nói nhưng sống tình cảm. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn.

Trong chúng ta ai cũng sẽ có lỗi lầm, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", tôi luôn chấp nhận những khuyết điểm, sai lầm của người khác một cách hoan hỉ. Tôi không nhắc về chuyện cũ của Cường. Tuy nhiên tôi biết Hồ Văn Cường là một cậu bé rất thương mẹ và tâm hướng thiện", Ngọc Sơn bày tỏ.

Ngọc Sơn: Tài sản của Hồ Văn Cường tôi không dám can thiệp”-4

Hồ Văn Cường trong một show diễn gần đây

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Sơn tâng bốc học trò quá đà trước khán giả, truyền thông. Về vấn đề này, “ông hoàng nhạc sến” cho rằng: “Thầy khen trò là điều bình thường. Hồ Văn Cường giỏi, có tài năng thật nên tôi sẽ chịu trách nhiệm với lời nói của mình".

Là người dìu dắt Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá chàng trai sinh năm 2003 có giọng ca vô cùng hút khách, sở hữu lượng fan hùng hậu từ trong và ngoài nước. Bằng chứng là các show diễn gần đây có sự tham gia của Hồ Văn Cường đều rơi vào tình trạng “cháy vé” khi vừa mở bán. Dẫu vậy, nam danh ca vẫn luôn ưu tiên việc học của Hồ Văn Cường là trên hết, thỉnh thoảng chỉ nhận show vào cuối tuần.

Theo arttimes.vn


Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.