Ngọc Trinh bắt chước Phạm Băng Băng làm Võ Tắc Thiên, o ép vòng 1 đến ngộp thở

Tạo hình của Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới giống hệt Phạm Băng Băng trong bộ phim đình đám "Võ Tắc Thiên truyền kỳ".

Đặc biệt, vòng 1 o ép của Ngọc Trinh gây sự chú ý nhiều nhất khi ai nhìn vào cũng phải trầm trồ: "Quá khủng!". Đây cũng là một chi tiết mà Ngọc Trinh bắt chước y hệt Phạm Băng Băng bởi trước đây trang phục cổ trang o ép vòng 1 của nữ diễn viên trong phim từng gây nhiều tranh cãi.

Ngọc Trinh bắt chước Phạm Băng Băng làm Võ Tắc Thiên, o ép vòng 1 đến ngộp thở-1

Ngọc Trinh bắt chước Phạm Băng Băng làm Võ Tắc Thiên, o ép vòng 1 đến ngộp thở-2

Trước đó, trợ lý của Ngọc Trinh cũng đăng tải loạt khoảnh khắc sexy đến nghẹt thở của "nữ hoàng nội y". Cô mặc trang phục cắt xẻ táo bạo, lộ cả chân ngực đầy đặn.

Mặc dù thời gian gần đây Ngọc Trinh liên tục bị chê gầy và để lộ những khoảnh khắc trơ xương không mấy gợi cảm nhưng vòng 1 và vòng 3 của cô vẫn rất nóng bỏng. Ngọc Trinh cũng tuyên bố rằng cô hoàn toàn hài lòng với thân hình hiện tại và không có ý định thay đổi theo lời bàn tán của người khác.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-bat-chuoc-pham-bang-bang-lam-vo-tac-thien-o-ep-vong-1-den-ngot-tho-22202011715174495.htm

Ngọc Trinh

Võ Tắc Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.