Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi

Ngọc Trinh đăng clip đính chính chuyện phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi.

Tối 26/5, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip khoe cận visual. Cô diện trang phục khoe vẻ ngoài gợi cảm, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo giúp layout Ngọc Trinh thêm phần cuốn hút. Vẻ ngoài rạng rỡ của người đẹp gốc Trà Vinh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Gây chú ý, đính kèm đoạn clip, Ngọc Trinh còn đính chính chuyện cô "dao kéo" phần mũi. Theo đó, Ngọc Trinh cho biết thời gian qua bản thân bị đồn ngày càng khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi. Để làm rõ nghi vấn này, Ngọc Trinh đã quay cho camera quay cận mũi của mình, cuối clip cô còn dùng tay đẩy cong sóng mũi như động thái chứng minh mũi của mình chưa qua "dao kéo".

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-1

Ngọc Trinh dùng tay đẩy cong sóng mũi chứng minh bản thân chưa can thiệp "dao kéo"

Ngọc Trinh không ít lần vướng nghi vấn đụng chạm "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Từ khi bước chân vào làng giải trí đến thời điểm hiện tại, dễ thấy được nhan sắc của Ngọc Trinh thăng hạng. Không chỉ làn da ngày càng trắng sáng mà ngũ quan của Ngọc Trinh ngày càng sắc sảo. Chính vì vậy, cư dân mạng luôn đặt nghi vấn "Nữ hoàng nội y" phẫu thuật thẩm mỹ nên diện mạo mới ngày càng khác như vậy.

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trinh nhiều lần phủ nhận, cô khẳng định chỉ làm răng sứ mà thôi. Tuy nhiên, một số người cũng tỏ ý bênh vực Ngọc Trinh bởi lẽ với tần suất xuất hiện ở sự kiện dày đặc thì đòi hỏi cô phải liên tục thay đổi layout. Vì thế mà Ngọc Trinh make up đậm với nhiều phong cách khác nhau nên trông sẽ khác lạ mà thôi.

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-2

Nhan sắc của Ngọc Trinh khi mới vừa vào làng giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-3

Ngũ quan của Ngọc Trinh có nhiều sự thay đổi

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-4

Visual hiện tại của Ngọc Trinh thăng hạng rõ sau nhiều năm làm nghề

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-5

Ngọc Trinh thừa nhận chỉ làm răng, không can thiệp "dao kéo" bộ phận nào trên cơ thể

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Sau đó, cô gắn bó với vai trò người mẫu và được nhiều người gọi là "nữ hoàng nội y" khi chuộng phong cách sexy, hở bạo. Tuy nhiên cũng vậy vậy, Ngọc Trinh liên tục vướng nhiều tranh cãi. Ngoài ra, suốt sự nghiệp của mình, người đẹp gốc Trà Vinh không ít lần gây náo loạn dư luận bởi những scandal đời tư và phát ngôn vạ miệng.

Ngày 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Nữ người mẫu được về nhà và sau đó đã viết tâm thư hối lỗi. Cô cho biết đã nhận thức được trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp. Thời gian gần đây, nữ người mẫu cũng đã tất bật trở lại với công việc và liên tục tung nhiều bộ ảnh đánh dấu sự trở lại.

Nhắc về những sự cố đã qua, Ngọc Trinh nói: "Ngày trước bị một vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào".

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-6

Ngọc Trinh dần trở lại, tích cực hoạt động sau biến cố

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chuyện sửa mũi-7

Nữ người mẫu cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống và có nhiều sự thay đổi tích cực hơn

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-bat-ngo-len-tieng-chuyen-sua-mui-a427432.html

Ngọc Trinh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.