Sau buổi gặp mặt hai gia đình, Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: "Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?"

Ngọc Trinh đã đăng hẳn một bài viết kèm bức ảnh gợi cảm để nói về mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp.

Thời gian qua, cộng đồng mạng rất xôn xao về việc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tục "thả thính" về chuyện cưới xin. Không chỉ vậy hai gia đình còn gặp gỡ nhau thân mật, bố mẹ Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh cũng ngỏ ý ủng hộ nếu hai người muốn lấy nhau.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" lại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh gợi cảm bên Vũ Khắc Tiệp và bộc bạch về mối quan hệ lâu năm với "ông bầu".

Cô viết: "Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau. Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?".

Và đáp lại, Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định chắc nịch sẽ không bao giờ rời bỏ Ngọc Trinh, sống bên cô đến khi già.

Sau buổi gặp mặt hai gia đình, Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?-1

Sau buổi gặp mặt hai gia đình, Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?-2

Nghe đến câu: "Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?", chắc hẳn nhiều người sẽ hoang mang. Nhưng thực chất đứa con mà Ngọc Trinh nhắc đến chính là dự án mới của cô và Vũ Khắc Tiệp. 

Sau buổi gặp mặt hai gia đình, Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?-3

Sau buổi gặp mặt hai gia đình, Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?-4

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là "cặp bài trùng" của Vbiz trong nhiều năm qua

Gần đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cạnh nhau nhiều hơn, cùng livestream, chụp ảnh, cùng đi khảo sát công trình xây dựng mới,... Mặc dù biết cả hai chỉ là anh em thân thiết nhưng sau những màn "thả thính" cực tình thì người hâm mộ lại thể hiện sự ủng hộ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiến tới hôn nhân.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-buoi-gap-mat-hai-gia-dinh-ngoc-trinh-bat-ngo-nhan-nhu-vu-khac-tiep-anh-se-khong-bo-con-voi-em-dau-dung-khong-162213004120038112.htm

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.