Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023

Năm 2023, showbiz trải qua nhiều biến động. Nhiều nghệ sĩ vạ miệng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp, thậm chí có những cái tên vướng vào vòng lao lý…

Ồn ào vạ miệng

Phát ngôn gây tranh cãi nhất trong năm 2023 của Trấn Thành phải nhắc đến bốn chữ “hào quang rực rỡ”. Từ khóa này nhanh chóng trở nên hot và trending ở nhiều hội nhóm, lĩnh vực.

Cụ thể trong buổi ra mắt dự án của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bị khán giả chê trách khi khóc và nói “đời nghệ sĩ khó nuốt. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì". Lời “kể khổ” của nam MC đình đám vấp phải tranh cãi gay gắt, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì tần suất rơi nước mắt của anh.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-1

Trấn Thành và ồn ào "hào quang rực rỡ".

Thời gian này, Trấn Thành vẫn đang “chạy show” với vai trò MC, đảm nhận dẫn các chương trình hot. Anh cũng bị cho là quá mít ướt, không tiết chế cảm xúc khiến người xem khó chịu.

Về điều này, Trấn Thành tự nhận là người dễ rơi nước mắt và không ngại với biệt danh “Thành Cry”: "Thành Cry là cái tên được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc… Tôi mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng mọi người quá rồi! Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì tôi không làm khác được”, Trấn Thành nói.

Người nổi tiếng có phát ngôn làm "dậy sóng" dư luận trong năm 2023 phải kể đến Huỳnh Trần Ý Nhi – Miss World Vietnam 2023. Ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi tạo làn sóng phản ứng dữ dội, bị lập nhóm anti, đòi tước vương miện, trả danh hiệu vì có những phát ngôn vạ miệng trên truyền thông.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-2

Làn sóng phẫn nộ khiến Ý Nhi lên tiếng xin lỗi nhưng không được dư luận chấp nhận, phải “ở ẩn”. Rất ít hình ảnh của cô được bắt gặp dù đang trong thời gian đương nhiệm. Ba tháng sau sự cố phát ngôn không chuẩn mực, Miss World Vietnam 2023 chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả và chia sẻ việc rời showbiz, đi du học.

Phát ngôn trịch thượng của Hoàng Thùy Linh với phóng viên ồn ào một thời gian. Ở họp báo live show đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng những câu hỏi hết sức bình thường. Khi được hỏi về chuyện hát live, nữ ca sĩ ví von chuyện mình biết hát với việc biết đi dù một bên là năng khiếu, một bên là bản năng. Chốt hạ câu chuyện, Hoàng Thùy Linh nói: “Đó là câu trả lời cho câu hỏi tôi có biết hát hay không”.

Thậm chí cô xuống sân khấu kéo phóng viên này lên, khoác vai, hỏi tuổi và dạy dỗ về đạo lý: “30 cũng là tuổi mà nhiều điều sâu sắc trỗi dậy trong não mình”.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-3

Hoàng Thùy Linh gây mất điểm vì phát ngôn bị cho là trịch thượng.

Sự thiếu tiết chế cảm xúc, “xù lông” không cần thiết của nữ ca sĩ bị xem là trịch thượng, thiếu thiện chí. Nhận “mưa” gạch đá buộc Hoàng Thùy Phải phải lên tiếng xin lỗi, cô nói rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp.

Vướng vào vòng lao lý

Năm 2023 là "cú ngã đau" của Ngọc Trinh theo lẫn nghĩa bóng và nghĩa đen. Sau màn biểu diễn trên xe mô tô có nhiều động tác nguy hiểm, người mẫu bị ngã xây xát phải nhập viện. Một thời gian sau, khi các clip đi môtô được đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội đạt tương tác lớn, Ngọc Trinh bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM bắt tạm giam về tội “Gây rối trật tự công cộng"….

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-4

Ngọc Trinh tại cơ quan công an.

Nữ người mẫu bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10 vì đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm lên không gian mạng gây làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TPHCM, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm, chịu quyết định tạm giam.

Ba tài khoản có tick xanh chính thức của Ngọc Trinh tạm khóa. Video và hình ảnh liên quan đến việc điều khiển môtô thiếu an toàn của người mẫu đều bị xóa.

Hồi tháng 4, khán giả ngạc nhiên trước thông tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Ngày 10/3, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 0,696 gam MTTH. Tại cơ quan Công an, Lệ Hằng đã khai nhận số ma túy trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-5

Diễn viên Lệ Hằng vai Hoài "thát-chơ"

Thông tin gây xôn xao dư luận khiến nhiều người bất ngờ vì Lệ Hằng từng là diễn viên quen thuộc tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Xin hãy tin em, Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường…

Hình ảnh mới nhất của Lệ Hằng do cơ quan chức năng cung cấp gây ngỡ ngàng. Nhiều cư dân mạng cho biết họ không nhận ra diễn viên nổi tiếng ngày nào.

Cũng trong tháng 4, diễn viên Hữu Tín bị TAND quận 8 (TPHCM) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-6

Diễn viên Hữu Tín bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù.

Tại phiên tòa, Hữu Tín thừa nhận hành vi phạm tội và khai sử dụng ma túy do tò mò. Nam diễn viên nói biết ma túy tác hại lớn đến sức khỏe, do có uống bia rượu, không kìm chế được nên vẫn sử dụng.

Lùm xùm liên quan đến tiền bạc

Ca sĩ Khánh Phương bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước xử phạt 245 triệu đồng vì mua tới 45% vốn của Sông Đà 1.01 nhưng không đăng ký chào mua công khai, đồng thời nhiều lần vi phạm quy định công bố thông tin. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm thừa nhận sai sót trong việc chậm trễ đăng ký nhưng nói không cố tình gian lận.

Phía diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ hồi tháng 4. Anh cho biết phải gồng gánh số nợ lớn mỗi ngày và không còn xoay xở chi trả. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến các chủ nợ, đồng thời hứa hẹn cố gắng làm việc và trả dần.

Ngập trong những khoản nợ là diễn viên Dương Cẩm Lynh. Đoạn video ghi lại cảnh cô bị một phụ nữ đòi nợ gây xôn xao trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thừa nhận nợ số tiền lên đến 6 tỷ đồng sau khi kinh doanh mỹ phẩm thất bại. Đến tháng 5, cô cho biết đã trả được 3 tỷ đồng và tích cực làm việc thanh toán số nợ còn lại.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-7

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-8

Drama đình đám giữa nữ diễn viên Ngọc Lan và Bảo hiểm MVI Life (thuộc Manulife Việt Nam) cũng khiến dư luận náo động trong năm nay. Theo đó, Ngọc Lan livestream khóc chia sẻ lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ và cho rằng bị bảo hiểm lừa dối. Sự việc nhanh chóng bùng lên, nhiều khách hàng giật mình đọc lại hợp đồng và hoảng hốt trước thông tin, ngỡ bị lừa giống Ngọc Lan.

Căng thẳng lên cao đến mức công ty bảo hiểm phải giải trình với Bộ Tài chính về hợp đồng bảo hiểm với diễn viên Ngọc Lan. Sự việc khép lại bằng cái kết có hậu, hai bên tổ chức gặp mặt báo chí xin lỗi nhau, Ngọc Lan được phía bảo hiểm hỗ trợ một số điều khoản hợp đồng, thay vì hủy ngang và chấp nhận mất trắng số tiền hơn 2 tỷ đồng đã đóng phí trong ba năm.

Trở lại từ bê bối đời tư nhưng vẫn gây tranh cãi

Cả Jack và Hiền Hồ đều quay lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc sau ồn ào tình ái. Với Hiền Hồ, cô liên tục cho ra MV mới, gửi gắm tâm tư, tình cảm và hy vọng thay đổi hành trình sự nghiệp, cầu mong sự tha thứ của dư luận.

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 mới đây tiếp tục gửi lời xin lỗi, cô nói bản thân xứng đáng nhận cú tát thật đau từ ông trời vì những hành động và suy nghĩ sai lệch. Tuy vậy, phản ứng từ khán giả đối với sự trở lại của Hiền Hồ không mấy tích cực.

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-9

Ngọc Trinh bị bắt chấn động nhất showbiz Việt năm 2023-10

Jack (trái) và Hiền Hồ đều trở lại sau scandal trong năm 2023.

Sau scandal tình ái, có con với hot girl Thiên An, Jack tung một số sản phẩm âm nhạc nhưng không được đón nhận. Nam ca sĩ còn bị chỉ trích dữ dội vì lợi dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá Lionel Messi để quảng bá cho video ca nhạc.

Bên cạnh đó, Jack còn vướng tin hẹn hò với Thúy Ngân. Nữ diễn viên bóng gió phủ nhận sự việc nhưng phía Jack giữ im lặng.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoc-trinh-bi-bat-chan-dong-nhat-showbiz-viet-nam-2023-post1599071.tpo?fbclid=IwAR3YHJZYPpNqNv3eD-entwmoRSzJhUM563U3PDGDcZLu42U7dbIBeSwsqBI

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.