Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?

Cư dân mạng cho rằng, Nathan Lee đang ngầm mỉa mai chuyện bị trộm vào nhà của Ngọc Trinh là được dàn dựng.

Khi câu chuyện về việc Ngọc Trinh bị trộm đột nhật vào nhà lấy đi hộp đựng đồng hộ hiệu trị giá hơn 10 tỷ đồng vẫn chưa "hạ nhiệt". Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee lại khiến dân mạng xôn xao với dòng trạng thái được cho là mỉa mai ai đó.

Cụ thể, vào chiều 31/3, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết được cho là đang ngầm mỉa mai một ai đó. Nathan Lee viết : "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe... kể chuyện, không nghe... trình bày!".

Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?-1
Nathan Lee gây xôn xao với dòng trạng thái mỉa mai ai đó.

Đặc biệt, ở dưới phần bình luận bài viết, một người bạn của Nathan Lee còn nói rằng: "Nghe mùi dàn dựng em ui". Nathan Lee lập tức viết ra một câu bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng). Sau đó, người bạn này còn trả lời rằng: "Chị thấy thảm hại quá em ơi lộng giả thành chân (bỡn quá hóa thật) quá có ngày cùng lòi đuổi Xạo".

Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?-2
Một người bạn bình luận dưới bài đăng của Nathan Lee.

Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?-3

Dòng trạng thái dù không chỉ đích danh cụ thể nhân vật chính nhưng cũng khiến dân mạng xôn xao.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Nathan Lee đang muốn ám chỉ tới vụ việc của Ngọc Trinh. Cư dân mạng đặt ra nghi vấn, phải chăng vụ việc của Ngọc Trinh đều được dàn dựng.

Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?-4Ngọc Trinh bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn mỉa mai chuyện dàn dựng?-5
Cư dân mạng để lại bình luận đoán nhân vật trong dòng trạng thái của Nathan Lee là Ngọc Trinh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-bi-trom-lay-cap-bst-dong-ho-hon-10-ty-dong-nathan-lee-bat-ngo-dang-dan-mia-mai-chuyen-dan-dung-162213103190649637.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.