Ngọc Trinh chỉ nói một câu trên livestream cũng tỏ rõ thái độ với Nathan Lee sau loạt lùm xùm

Kể từ khi xảy ra drama với Nathan Lee đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ thái độ này.

Tối 28/4, Ngọc Trinh đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Buổi phát sóng trực tiếp nhanh chóng thu hút tới 20.000 người xem. Đáng chú ý, có những cư dân mạng đã đặt câu hỏi cho Ngọc Trinh về việc cô liên tục bị Nathan Lee công kích, "bóc phốt" trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại tỏ thái độ khá dửng dưng, cô tuyên bố không muốn nhắc đến "nhân vật kia" và cũng không cần thiết phải bàn luận quá nhiều về việc này. Ngọc Trinh chỉ nói một câu: "Bận lắm ai rảnh đâu mà đi nói hoài, chửi lên chửi xuống". Sau đó cô liền chuyển qua chủ đề khác vui vẻ hơn để chia sẻ trên livestream.

Ngọc Trinh chỉ nói một câu trên livestream cũng tỏ rõ thái độ với Nathan Lee sau loạt lùm xùm-1

Ngọc Trinh chỉ nói một câu trên livestream cũng tỏ rõ thái độ với Nathan Lee sau loạt lùm xùm-2

Ngọc Trinh từ chối nhắc tên Nathan Lee trong livestream của mình

Cách đây vài ngày, "nữ hoàng nội y" và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng livestream, Ngọc Trinh thẳng thắn nói: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Thay vì đấu tố qua lại bằng lời nói, có thể dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh gần đây có những hành động ngầm phủ nhận việc "sống ảo" như Nathan Lee tố. Cô liên tiếp khoe chiếc đồng hồ mới trị giá 6 tỷ đồng, đi lại bằng chiếc Rolls Royce màu hồng và cầm xấp tiền phát cho tất cả các công nhân đang xây dựng cho công trình của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-chi-noi-mot-cau-tren-livestream-cung-to-ro-thai-do-voi-nathan-lee-sau-loat-lum-xum-162212904001952351.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.