Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung

Sau khi liên tục bị dân mạng mang ra so sánh chuyện từ thiện cứu trợ bà con miền Trung, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, hàng loạt nghệ sĩ Vbiz đã đứng ra kêu gọi vật chất để giúp bà con miền Trung vượt qua bão lũ, con số hiện tại đã lên đến gần 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, 1 số sao Vbiz lại bị netizen réo tên để so sánh với đồng nghiệp về chuyện quyên góp cứu trợ. Đang ở vùng tâm lũ, Thủy Tiên đã phải đích thân lên tiếng để bênh vực Trường Giang, Trấn Thành và Ngọc Trinh để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Cho đến hôm nay (17/10), Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ quan điểm chuyện làm từ thiện. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ". Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung-1

Ngọc Trinh nói rõ quan điểm về chuyện làm từ thiện

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung-2

Trước đó, Thuỷ Tiên cũng là đích thân lên tiếng bảo vệ Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh khi các đồng nghiệp bị réo tên để so sánh

Được biết, Ngọc Trinh và Hương Giang cũng đã góp 100 triệu vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng là 1 trong những nghệ sĩ Vbiz thường xuyên đi làm từ thiện, mỗi năm cô đều về quê để phát gạo cho bà con.

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung-3

Trong đợt miền Trung gặp bão lũ này, Ngọc Trinh và Hương Giang cũng đã đồng lòng góp 100 triệu đồng

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung-4

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm khi bị réo tên so sánh với Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung-5

Ngọc Trinh cũng là 1 trong số các mỹ nhân chăm làm từ thiện, mỗi năm cô đều về quê để phát gạo và tiền cho bà con khó khăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-quan-diem-khi-bi-reo-ten-so-sanh-voi-thuy-tien-trong-viec-cuu-tro-mien-trung-162201710205752338.htm

Thủy Tiên

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.