Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng" trước hôn lễ: "Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu"

Là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống đáng ngưỡng mộ, mới đây Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 Lê Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng về quyết định quy y của bản thân và chia sẻ câu chuyện bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng".

Nhắc tới Lê Ngọc Trinh, sẽ có một số người nhớ đến hình ảnh một mỹ nhân từng sở hữu body nóng bỏng kèm theo đó là cuộc sống sang chảnh. Cô sinh năm 1996 được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên, cô từng đăng quang Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 tuy nhiên sự nghiệp không quá nổi bật. Lê Ngọc Trinh cũng từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng sớm dừng chân. Cô còn được gọi là "bản sao Ngọc Trinh". 

Thế nhưng gần đây, cô nàng lại bất ngờ xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu và xác nhận đã quy y. Quyết định của cô đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, trong cuộc trò chuyện độc quyền với chúng tôi, Lê Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng đầy cảm xúc về những biến cố trong cuộc đời, đặc biệt là lý do về quyết định gây choáng của mình.

Theo đó, người đẹp cho biết nguyên nhân khiến cô quy y là vì cảm thấy tổn thương và buồn bởi chuyện tình với cầu thủ Liễu Quang Vinh. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, sắp về chung một nhà nhưng rồi "người thứ 3" xuất hiện và phá vỡ tất cả.

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-1

Hiện tại chị cảm thấy thế nào sau khi quyết định quy y?

Hiện tại Trinh chỉ muốn tập trung vào việc tu tập theo sự hướng dẫn của các thiền sư, không mưu cầu bất cứ điều gì và lòng cũng không muốn vướng bận gì nữa. Đến khi nào vết thương lành và mọi thứ được xoa dịu, Trinh sẽ trở lại cuộc sống bình thường.

Đã có chuyện gì xảy ra khiến chị cảm thấy bất ổn và phiền lòng nhiều như vậy? Đó có phải là tin đồn bạn trai ngoại tình như MXH đang chia sẻ?

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-2

Ngọc Trinh hiện tại đã quy y

Có lẽ mọi người cũng đã biết được thông tin cú sốc mà Trinh đã mắc phải khiến cho Trinh rơi vào trạng thái như hiện tại. Chuyện này thật sự không hay, Trinh không muốn và không dám nhắc đến với bất kỳ ai cả, vì nó không đẹp về tất cả mọi mặt, nhưng có lẽ ông trời có mắt và muốn sự thật được phơi bày nên đã có những người thầm lặng chứng kiến lên tiếng thay Trinh.

Ngay lúc này, Trinh không còn gì để nói về những gì đã xảy ra, nó quá trái với luân thường đạo lý. Cuộc đời này có lẽ hạnh phúc là cái gì đó vĩnh viễn không thuộc về Trinh. Trinh chỉ hy vọng một hạnh phúc đơn thuần sao mà cũng khó, trước cuộc tình này, Trinh cũng từng gặp phải chuyện tương tự ở mối tình trước, tổn thương liên tiếp tổn thương khiến cho Trinh không còn sức để đối mặt.

Những gì Trinh đã âm thầm chịu đựng có lẽ mọi người cũng đã nhìn thấy và biết được cả rồi. Hiện tại Trinh không muốn chia sẻ gì thêm về vấn đề này, vì nó sẽ khiến cho thâm tâm Trinh bất ổn, trong khi sức khoẻ Trinh lại chưa khôi phục hoàn toàn.

Trinh tin sâu vào nhân quả, ai làm sai rồi sẽ lãnh nghiệp, còn nếu đây là nghiệp tội của Trinh đã gây ra trong đời này hay như đời trước thì Trinh xin phép lui về để sám hối và gắng công tu tập để hy vọng một ngày sẽ thoát được khổ đau.

Sau khi biết tin tức này, chị đã quyết định sẽ xử lý mọi chuyện như thế nào?

3 hôm trước, Trinh ở thiền viện về và cảm thấy tinh thần đã ổn. Nhưng có một chuyện đã xảy ra, đó là trong lúc Trinh đi trị bệnh, bạn ấy ở nhà và đã công khai người mới lên Facebook. Trinh không xài mạng xã hội nên Trinh không biết. Trong khi ở thời điểm ấy, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa chấm dứt và đang được hàn gắn bởi 2 bên gia đình. 

Bạn ấy cũng biết rằng Trinh đang bị bệnh nặng, nhưng vẫn vui vẻ chia sẻ ảnh hạnh phúc bên người kia. Đến khi hay tin Trinh thật sự rất buồn. Khoảng thời gian Trinh bị bệnh, bạn ấy cũng không hề quan tâm đến Trinh.

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-3

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-4

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, trong thời gian người đẹp chữa bệnh, bạn trai đã công khai người mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Vậy còn việc cưới xin thì sao?

Bên đàng trai họ thương Trinh lắm, mẹ bạn ấy gọi cho Trinh khóc rất nhiều ngay khi hay tin. Trinh cũng rất sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng và làm tổn thương người lớn. Gia đình bạn ấy cũng muốn cả hai hàn gắn nhưng có lẽ chuyện này là không thể dù mình thương gia đình bạn ấy rất nhiều.

Kể từ khi nào chị biết chuyện bạn trai không chung thủy?

Trinh biết chính xác bạn ấy ngoại tình vào giữa cuối tháng 5. Nhưng Trinh chỉ biết im lặng không dám chia sẻ cùng ai vì bản thân mình bị bỏ rơi. Sau đó bạn ấy cứ liên tục xin lỗi và chối bỏ thông tin ngoại tình. Bạn ấy muốn quay lại, Trinh thì chờ hết dịch, bạn ấy quay về thăm Trinh và chân thành xin lỗi thì nhất định Trinh sẽ tha thứ. Ấy vậy mà trong thời gian Trinh đi thiền viện, bạn ấy lại công khai người mới khiến Trinh sang chấn tâm lý và nôn ra máu.

Bạn ấy cũng xăm tên Trinh lên trên người, rõ ràng người kia biết bạn ấy đang có Trinh nhưng vẫn cố tình xen vào.

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-5

Bạn trai của Ngọc Trinh còn xăm cả tên của cô lên trên người (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trước khi xảy ra chuyện, chị và anh ấy đã yêu nhau trong bao lâu?

Trinh với bạn ấy mới yêu nhau hơn 1 năm thôi. Nhưng trước khi gặp bạn ấy, Trinh từng gặp một người và phải chịu những tổn thương y hệt. Do đó, ngay khoảnh khắc bạn ấy đến bên dỗ dành, cho Trinh cảm nhận được sự an toàn, Trinh đã thật sự đặt hết niềm tin vào bạn ấy. Thậm chí, bạn ấy luôn nói rằng muốn cưới Trinh, gia đình hai bên cũng đã tính chuyện cả rồi cuối cùng bạn ấy lại thay lòng đổi dạ.

Thật sự, Trinh đã chịu quá nhiều tổn thương trong chuyện tình yêu, nên ai cho Trinh bờ vai Trinh đều muốn đặt hết niềm tin, muốn dựa vào. Trinh là người dại khờ lắm.

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-6

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-7

(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Ngọc Trinh chuyện quy y vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng trước hôn lễ: Bạn ấy công khai người mới khiến tôi sang chấn, nôn ra máu-8

Ngọc Trinh và cầu thủ Liễu Quang Vinh từng có thời gian yêu đương mặn nồng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-ngoc-trinh-chuyen-quy-y-vi-bi-ban-trai-cau-thu-cam-sung-truoc-hon-le-ban-ay-cong-khai-nguoi-moi-khien-toi-sang-chan-non-ra-mau-162210208235938043.htm

Diễn viên Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.