Ngọc Trinh đáp trả khi bị mỉa mai 'đã không biết còn chia sẻ bí quyết làm gái đảm'

Khi bị nhắc nhở: "Rau mầm mà chứa Protein, không đâu gái ơi. Chỉ Vitamin thôi...", Ngọc Trinh đã đăng tải bài báo viết về những lợi ích của rau mầm và gay gắt đuổi: "Con là ai? Má không biết con. con đi ra đi...".

Khi bị nhắc nhở: "Rau mầm mà chứa Protein, không đâu gái ơi. Chỉ Vitamin thôi...", Ngọc Trinh đã đăng tải bài báo viết về những lợi ích của rau mầm và gay gắt đuổi: "Con là ai? Má không biết con. con đi ra đi...".

Mới đây, Ngọc Trinh lên sóng chia sẻ cách làm món salad ngon mà cô yêu thích tại nhà. "Trinh đã thực hiện xong clip cách làm nước sốt trộn salad. Các bạn làm thử giống Trinh nha. Trinh chia sẻ 3 clip mấy bạn chịu khó xem nhé", người mẫu nội y hào hứng.

Khuyến khích mọi người làm theo, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng cho biết thêm những lợi ích của rau mầm - loại thực phẩm chính để làm món salad. Theo mỹ nhân họ Trần, việc ăn rau mầm sẽ rất tốt cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều protein và khoáng chất. Bên cạnh việc tăng cường sức khỏe ngăn ngừa ung thư vì chứa nhiều protein và khoáng chất, Ngọc Trinh còn cho biết ăn nhiều việc ăn rau mầm rất tốt cho việc làm đẹp.

"Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn rau mầm đó là tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa ung thư và tăng cường tuần hoàn và kiểm soát lượng đường trong máu do chứa rất nhiều protein và khoáng chất. Ngoài ra, rau mầm cũng kích thích mọc tóc và cực kỳ có lợi cho da như làm chậm quá trình lão hóa do chứa nhiều vitamin C và vitamin E", Ngọc Trinh cho hay.
 

Dòng trạng thái chia sẻ bí quyết làm món salad của Ngọc Trinh - một người đẹp nổi tiếng và giàu có đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh lời khen, một số ý kiến lại soi và tìm điểm chưa chuẩn của người mẫu sinh năm 1989 khi vào bếp. Theo đó, một trong những lợi ích của rau mầm được chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ đã bị phản đối.

Thay vì im lặng, cô nàng hồi đáp khá gay gắt. Khi bị nhắc nhở: "Rau mầm mà chứa Protein, không đâu gái ơi. Chỉ Vitamin thôi...", nữ diễn viên Giải mã NT đã đăng tải bài báo viết về những lợi ích của rau mầm và mỉa mai lại: "Con là ai? Má không biết con. Con đi ra đi...".

Một số nhận xét khác lại hướng vào đời tư của Ngọc Trinh khi cho rằng người mẫu nội y đang tích cực học hỏi "nữ công gia chánh" để chuẩn bị lấy chồng. Nghi vấn này xuất phát từ những chia sẻ cách đây ít ngày của mỹ nhân họ Trần. Giữa tháng 3 vừa qua, ngôi sao đến từ Trà Vinh bất ngờ lên tiếng về bạn trai và tiết lộ khả năng "lên xe hoa" trong thời gian tới.


Ngọc Trinh hạnh phúc khoe món quà người tình bí mật tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí thêm bạn trai cô hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi: "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng phải chăng người đẹp sắp toại nguyện? Mỹ nhân Trà Vinh sinh năm 1989, hiện tại đang ở tuổi 29.


Ngọc Trinh chia sẻ về bạn trai của mình

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.