Ngọc Trinh gây tranh cãi khi phát ngôn về việc bỏ học mà vẫn thành công

"Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu", một dân mạng bình luận gay gắt.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip nói về nghịch cảnh và những nỗ lực của bản thân để vượt qua nó.

Trong clip, cô chia sẻ về những khó khăn mình từng gặp phải khi sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những công việc từng trải qua để có được ngày hôm nay.

Ngọc Trinh nói: "Nghịch cảnh là một phần của cuộc sống. Nó không thể bị kiểm soát. Cái chúng ta có thể kiểm soát là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh như thế nào.

Trinh từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, điều kiện thì chỉ học hết cấp 2. Đáng lẽ trong độ tuổi sắp trưởng thành Trinh phải được học đến nơi đến chốn nhưng mà vì hoàn cảnh gia đình mà Trinh phải bước ra cuộc sống, làm mọi cách để kiếm tiền, để có thể thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình.

Từ việc bưng từng tô bún cho đến việc làm cho quán bi-a, cho tới những thăng trầm ban đầu trong nghề người mẫu.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi phát ngôn về việc bỏ học mà vẫn thành công-1


Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thì ba bốn năm, 5 năm. Cuối cùng thì sự cố gắng của Trinh cũng được đền đáp bằng việc ngồi đây, một Ngọc Trinh, một diễn viên, một founder.

Trinh nói vậy không phải cổ xuý cho việc bỏ học, mà Trinh nhấn mạnh là đừng bao giờ làm nghịch cảnh làm nhụt trí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm".

Tuy nhiên, giống như lần phát ngôn về thành công trước đó, đoạn clip này của Ngọc Trinh lại tiếp tục nhận phải những phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Đa số ý kiến đều cho rằng Ngọc Trinh chưa chứng minh được tài năng hay nỗ lực gì của bản thân, ngoài việc cặp với đại gia, yêu tỷ phú, và thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ khoe thân nóng bỏng.

"Thôi chị đừng nói đạo lý nữa, cứ bình thường như đó giờ làm clip hài là được rồi", "Hoàng Kiều xem clip này chắc đang nhổ râu và cười", "Làm chân chính thì hãy nói đạo lý chị ơi", "Chị cố gắng đi lên bằng cách chụp bikini, cặp đại gia, làm người thứ 3 hả chị"...

... "Thật ra Ngọc Trinh được như hiện tại là nhờ vào may mắn", "Giờ ai thành công cũng nói đạo lý hết hả, nhưng mà còn phải coi thành công nhờ cái gì đã chứ nhỉ", "Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu. Có thể chị thành công đấy, nhưng làm tấm gương thì chưa phải lúc đâu, bớt nói đạo lý giùm".... là một số bình luận của dân mạng.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngoc-trinh-gay-tranh-cai-khi-phat-ngon-ve-viec-bo-hoc-ma-van-thanh-cong-161211707074319072.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.