Ngọc Trinh kể lại việc kẻ trộm đột nhập phòng ngủ: Lạnh hết sống lưng, toát mồ hôi toàn thân

"Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm", Ngọc Trinh kể.

Chiều 30/3, dư luận xôn xao trước thông tin người mẫu Ngọc Trinh gửi đơn trình báo lên cơ quan công an về việc bị mất trộm tài sản trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Theo đó, "nữ hoàng nội y" trình báo cô bị mất trộm hơn 10 chiếc đồng hồ tại nhà riêng - căn biệt thự Quận 9 - TP.Hồ Chí Minh. Được biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP.Thủ Đức đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Ngọc Trinh kể lại việc kẻ trộm đột nhập phòng ngủ: Lạnh hết sống lưng, toát mồ hôi toàn thân-1

Đến tối cùng ngày, Ngọc Trinh cũng đăng thông báo chính thức về sự việc này trên Fanpage. Theo lời kể của cô, ngay từ khi kẻ trộm đột nhập vào tư gia, Ngọc Trinh đã biết. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân, cô đã nằm im giả vờ ngủ.

Cho đến khi kẻ trộm rời phòng riêng của cô để đi sang phòng khác, "nữ hoàng nội y" mới la lớn để 2 người giúp việc trong nhà biết chuyện.

Tuy nhiên một trong 2 người giúp việc của Ngọc Trinh cũng hoảng sợ mà đóng sàm cửa lại. Mãi một lúc sau 3 người mới nhớ đến việc gọi bảo vệ, và kẻ trộm đã tẩu thoát số tài sản khủng đó ra khỏi nhà.

"Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc... nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Mà khúc này chưa tức nha, để kể cho nghe. Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10 luôn á. Đúng là không sợ quân địch mạnh, mà chỉ sợ đồng đội lên nhầm nốt nhạc thôi.

Cái khúc thằng trộm vào nhà, nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát.

Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm. Đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Vậy mà tui gan lắm nha, tui nằm im giả vờ ngủ cho nó đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10 phút. Tới lúc nó đi sang phòng túi tui mới nhảy khỏi giường lao ra và hô ăn cướp.

Nhưng đến đoạn này mới tức nha. Tui chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét: "K ơi, H ơi". Xuống đến phòng 2 bả, đập cửa rầm rầm. Bà H mở cửa thất thanh: "Gì vậy?". Tôi bình tĩnh nói: "Ăn cướp. Có ăn cướp".

Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh rồi đóng sầm cửa, khoá trái lại luôn.

Tôi sụp đổ, cảm giác cả thế giới đang quay lưng chống lại người con gái bé nhỏ. Tôi ngồi sụp xuống còn K thất thanh: "Bà làm gì vậy, mở ra mở cửa ra". Sau đó bà Kiều lấy điện thoại run lẩy bẩy gọi điện cho bảo vệ.

Có lẽ đó là một câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó. Giờ tui vẫn nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười", Ngọc Trinh kể lại.

Ngọc Trinh kể lại việc kẻ trộm đột nhập phòng ngủ: Lạnh hết sống lưng, toát mồ hôi toàn thân-2

Theo  Pháp luật bạn đọc


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.