Ngọc Trinh khoe ảnh eo thon nhưng đây mới là thứ khiến mọi người phải ‘há hốc mồm’

Hầu như thứ mà mọi người chú ý đến đều không phải là vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Hầu như thứ mà mọi người chú ý đến đều không phải là vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

ngoctrinh blogtamsuvn (1)

Sau một thời gian bị chê vì để mất vòng eo 56 cm thì mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh vừa hào hứng khoe ảnh đã lấy lại eo thon của mình lên Facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ: “Rùi thì cái eo ngày nào cũng đã trở về bên chệ”. Ngay lập tức bức ảnh thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tuy nhiên, thứ thu hút sự quan tâm của công chúng không phải vòng eo 56 cm trứ danh mà lại là thứ ở đằng sau cô nàng.

ngoc trinh blogtamsuvn Trong ảnh, Ngọc Trinh đang đứng tự sướng trước gương tại chỗ để trang phục, phụ kiện trong phòng ngủ của cô nàng. Kệ giày phía sau chỉ là vô tình lọt vào khuôn hình nhưng lại thành công giành hết sự chú ý của mọi người. 

ngoctrinh blogtamsuvn (6) Ai cũng phải cảm thán trước đống giày dép mà Ngọc Trinh sở hữu. Hầu như chúng đều là những đôi guốc đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp và có giá trị không hề nhỏ.

ngoctrinh blogtamsuvn (9) Kheo eo thon nhưng ai cũng cảm thấy choáng váng với đống giày dép phía sau Ngọc Trinh.

ngoctrinh blogtamsuvn (3)

ngoctrinh blogtamsuvn (2) Có thể nói số lượng giày cao gót, túi sách mà ‘nữ hoàng nội y’ đang sở hữu đều là ước mơ của mọi cô gái.

  GIF Trong một buổi livestream mới đây, Ngọc Trinh cũng khoe chỗ để giày có số lượng lên đến hơn trăm đôi với đủ mọi kiểu dáng của mình.

  GIF Cô nàng còn thành thật chia sẻ rằng mình sắp hết chỗ để rồi mà vẫn còn rất là nghiện mua giày, thậm chí mấy đôi giày thể thao còn phải xếp để ở cầu thang.

ngoctrinh blogtamsuvn (8) 

ngoctrinh blogtamsuvn (5) Đống giày dép phía sau luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi cô nàng đăng ảnh tự sướng ở chỗ thay đồ.

ngoctrinh blogtamsuvn (7) Ngoài giày và túi thì Ngọc Trinh còn có bộ sưu tập kính đáng ngưỡng mộ.

Theo thethaovaxahoi


sao Việt

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.