Ngọc Trinh khoe khéo món đồ quyền lực của giới siêu giàu?

Tấm thẻ tín dụng của Ngọc Trinh thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ đoạn clip khoe vẻ sang chảnh ở chính cơ ngơi cô đang sinh sống.

Không chỉ gây chú ý khi mặc bộ đầm ngắn bó sát đầy gợi cảm và bước ra từ thang máy có in hình riêng của mình, cô còn khiến cho nhiều người tò mò và bất ngờ khi cầm trên tay một chiếc thẻ visa (tín dụng - pv) màu đen.

Clip Ngọc Trinh cầm chiếc thẻ tín dụng gây tò mò.

Theo phán đoán của nhiều người, đây có thể là chiếc thẻ Black Card dành riêng cho giới thượng lưu. Loại thẻ này được ngân hàng phát hành với số lượng giới hạn cho những người chi tiêu mỗi năm trên 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng), thu nhập bình quân mỗi năm trên 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng).

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho biết, chiếc thẻ này hiện nay rất dễ cấp và ngân hàng sẽ chọn khách hàng dựa vào mức chi tiêu lớn mỗi tháng. Nhận rất nhiều câu hỏi về tấm thẻ tín dụng nhưng Ngọc Trinh không phản hồi lại cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Ngọc Trinh tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm khi thực hiện loạt vlog bóc đồ hiệu đắt đỏ. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thoải mái khoe việc đã dọn tới ở căn biệt thự rộng hơn 800m2 có trị giá lên tới hơn 24 tỷ đồng.

Ngọc Trinh khoe khéo món đồ quyền lực của giới siêu giàu?-1Ngọc Trinh chưa lên tiếng về giá trị thật chiếc thẻ tín dụng cô đang sở hữu.

Ngọc Trinh khoe khéo món đồ quyền lực của giới siêu giàu?-2Ngọc Trinh khoe khéo món đồ quyền lực của giới siêu giàu?-3Ngọc Trinh khoe khéo món đồ quyền lực của giới siêu giàu?-4
Thời gian qua, Ngọc Trinh thường xuyên khoe biệt thự và những món đồ hiệu đắt đỏ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-khoe-kheo-mon-do-quyen-luc-cua-gioi-sieu-giau-8202022375235928.htm

sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.