Ngọc Trinh khoe quan hệ tình cảm với bạn trai, mới sáng ra đã nhận được tin nhắn "báo cáo" ngọt ngào

Người yêu bí mật của Ngọc Trinh vừa ngủ dậy đã lập tức nhắn tin khiến cô thích thú đến mức phải khoe ngay.

Sau khi chia tay chàng đại gia yêu 2 năm, Ngọc Trinh thường xuyên úp mở về việc đang hẹn hò tình mới nhưng nhất quyết không công khai gương mặt hay danh tính người đó. Qua những chia sẻ trên trang cá nhân của "nữ hoàng nội y", chỉ biết là bạn trai cô rất yêu chiều, cung phụng và cư xử ngọt ngào.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe chuyện tình ngọt ngào của mình khi tiết lộ tin nhắn với bạn trai. Vừa ngủ dậy, người đó đã liền nhắn tin "báo cáo" cho cô với nội dung: "Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em". Qua cách gọi Ngọc Trinh là "công chúa", có thể thấy bạn trai bí mật cưng chiều cô đến mức nào.

Ngọc Trinh cũng đáp lại: "Em cũng đang nhớ anh nè". Cô không giấu nổi tâm trụng vui vẻ, hạnh phúc khi sáng ra đã nhận được tin nhắn ngọt ngào từ người yêu.

Ngọc Trinh khoe quan hệ tình cảm với bạn trai, mới sáng ra đã nhận được tin nhắn báo cáo ngọt ngào-1

Ngọc Trinh khoe quan hệ tình cảm với bạn trai, mới sáng ra đã nhận được tin nhắn báo cáo ngọt ngào-2

Trước đó, Ngọc Trinh từng bị nghi làm lộ mặt người yêu bí mật khi quay story Instagram phòng ngủ. Một phần gương mặt người đàn ông đang nằm trên chiếc ghế tình yêu đã bị phản chiếu qua tấm gương và lọt vào camera khiến cộng đồng mạng đồn đoán liệu đây có phải bạn trai cô hay không. Tuy nhiên, có vẻ như đó chỉ là một người trong ekip của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh khoe quan hệ tình cảm với bạn trai, mới sáng ra đã nhận được tin nhắn báo cáo ngọt ngào-3

Theo Trí Thức Trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.