Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ bí quyết sống vui vẻ: "Tao có tiền, nhiều tiền!"

Có thể nói, Ngọc Trinh xưa nay vốn nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về vấn đề tiền bạc.

Danh xưng "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh không đơn thuần chỉ điểm phong cách thời trang "mát mẻ" mà còn đi liền loạt phát ngôn gây sốc, hoang mang dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Hết lần này đến lần khác, mỹ nhân "vòng eo 56" trở thành tâm điểm mỗi khi nêu quan điểm nào đó trên mạng xã hội và hiện tại cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip chế hài hước cùng một người bạn trên trang mạng xã hội. Nội dung xoay quanh chuyện anh chàng này hỏi Ngọc Trinh: "Bí quyết để vui vẻ" và nhận được câu trả lời vừa ngắn gọn, súc tích lại không kém phần táo bạo của "nữ hoàng nội y": "Tao có tiền, nhiều tiền". Vừa đẹp vừa giàu nên Ngọc Trinh nói gì cũng được chăng?


Lại phát ngôn gây shock, lần này khán giả lo sợ Ngọc Trinh sẽ lại bị "ném đá".

Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ bí quyết sống vui vẻ: Tao có tiền, nhiều tiền!-1
Mang đồng hồ 6 tỷ, túi xách Hermes "bạch tạng" nên Ngọc Trinh không ngại phát ngôn gây sốc?

Liệu đánh giá mức độ vui vẻ qua việc có tiền như vậy thì quá đáng và quá "ngôn cuồng" hay không? Ý kiến của Ngọc Trinh ngay lập tức vướng phải luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, tuy nhiên cũng không ít người cho rằng nhận xét của "nữ hoàng nội y" khá thực tế.

Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ bí quyết sống vui vẻ: Tao có tiền, nhiều tiền!-2Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ bí quyết sống vui vẻ: Tao có tiền, nhiều tiền!-3Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ bí quyết sống vui vẻ: Tao có tiền, nhiều tiền!-4

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-lai-co-phat-ngon-gay-soc-khi-tiet-lo-bi-quyet-song-vui-ve-tao-co-tien-nhieu-tien-2202029311161550.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.