Ngọc Trinh lên tiếng chuyện ăn nói hỗn với bố ruột

Sau khi nhận những lời chỉ trích về cách xưng hô với bố ruột, Ngọc Trinh đã ngay lập tức bày tỏ quan điểm cá nhân.

Mới đây, Ngọc Trinh đã thực hiện vlog nấu món cà ri gà với sự hướng dẫn từ bố ruột. Là người không giỏi bếp núc nhưng khi quyết định tập làm món ăn yêu thích, cô hào hứng giới thiệu: 

"Trinh không cần đi ra ngoài. Trinh sẽ tự nấu món cà ri tại nhà với sự giúp đỡ của người đàn ông đẹp trai nhất nhà Trinh. Đó chính là Bảy Tòng (tên bố ruột Ngọc Trinh - pv)". 

Ngọc Trinh lên tiếng chuyện ăn nói hỗn với bố ruột-1

Vlog Ngọc Trinh học nấu cà ri với sự hướng dẫn của bố ruột nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Để có thêm động lực lần đầu tự nấu món cà ri, cô chia sẻ: "Trinh sẽ tự tay nấu món cà ri từ A đến Z luôn.

Bảy Tòng không làm gì hết, chỉ đứng đó chỉ dạy Trinh nấu thôi. Nếu mà Trinh nấu ngon là do Trinh gỏi, còn không ngon là công thức của Bảy Tòng sai". 

Sau khi đăng tải vlog lên youtube cá nhân, clip đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và lọt top trending.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen về sự dễ thương, mạnh dạn khi tập tành nấu nướng, Ngọc Trinh đã nhận được loạt ý kiến trái chiều về cách xưng hô với bố ruột.

Không ít bình luận cho rằng cách gọi thẳng tên bố của Ngọc Trinh là thiếu lễ phép, thậm chí còn có người đánh giá là hỗn láo.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích: "Nhiều người nói tại sao tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng thực sự mọi người không hiểu. Bảy Tòng là tên tôi kêu ba từ xưa tới giờ.

Nói thẳng ra giống như hai người bạn, mặc dù là cha con. Nếu các bạn nghĩ là tôi hỗn là sai hoàn toàn.

Nếu lúc đó tôi hỗn thì ba tôi sẽ chỉnh liền. Từ nhỏ tới lớn tuy là nhà nghèo nhưng ba tôi rất cưng tôi. Cưng đến mức tôi không biết chặt thịt gà vì ba không cho làm bếp.

Sau này tôi tự đi ra ngoài kiếm tiền, làm đủ nghề như bưng bún, bán vé số... Đó là tôi tự làm, chứ không phải ba tôi ép".

Ngọc Trinh lên tiếng chuyện ăn nói hỗn với bố ruột-2

Ngọc Trinh từng nhiều lần giải thích về cách xưng hô với mẹ kế.

Cách đây vài năm, Ngọc Trinh cũng từng gây nhiều tranh cãi khi thường xuyên xưng hô với mẹ kế với tên thật là Sáu Phương.

"Người đẹp nội y" cũng đã rất nhiều lần giải thích rằng đó là cách xưng hô thân thuộc, gần gũi của người miền Tây chứ không phải thiếu lễ phép như nhiều người suy nghĩ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoc-trinh-bi-che-hon-voi-bo-ruot-82020204131341966.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.