Ngọc Trinh lên tiếng về "bộ đồ trắc nết", hở gần hết cơ thể gây tranh cãi đầu năm

Hóa ra màn ăn mặc gây tranh cãi của Ngọc Trinh lại do Vũ Khắc Tiệp đứng sau.

Trong tập vlog mới đây của Vũ Khắc Tiệp, "ông bầu" đã công khai những thứ đã diễn ra tại buổi tiệc cuối năm 2020, đón chào năm mới của anh cùng nhóm bạn và Ngọc Trinh.

Như thường lệ, "nữ hoàng nội y" vẫn chiếm "spotlight" với màn khoe thân táo bạo. Cô diện trang phục xuyên thấu, bên trong chỉ mặc nội y mỏng manh, để lộ hầu hết da thịt khiến người nhìn "đỏ mặt". Những hình ảnh của Ngọc Trinh trong bộ trang phục này cũng từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội trong ngày đầu năm 2021. Và đến khi vlog của Vũ Khắc Tiệp được tung ra thì Ngọc Trinh mới có cơ hội nói về bộ đồ này.

Chia sẻ về lý do chọn trang phục quá hở hang, phản cảm, Ngọc Trinh nói: "Bộ đồ trắc nết này là do chính Vũ Khắc Tiệp đề nghị Trinh mặc, phải mặc đồ cực kì gợi cảm để cùng nhau đi đón thời khắc chào đón năm mới".

Ngọc Trinh lên tiếng về bộ đồ trắc nết, hở gần hết cơ thể gây tranh cãi đầu năm-1

Ngọc Trinh tiết lộ "bộ đồ trắc nết" cô mặc là do Vũ Khắc Tiệp khuyên

Ngọc Trinh lên tiếng về bộ đồ trắc nết, hở gần hết cơ thể gây tranh cãi đầu năm-2

Ngọc Trinh lên tiếng về bộ đồ trắc nết, hở gần hết cơ thể gây tranh cãi đầu năm-3

Bộ trang phục "mặc như không mặc" và những khoảnh khắc gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong buổi tiệc cuối năm với nhóm bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-len-tieng-ve-bo-do-trac-net-ho-gan-het-co-the-gay-tranh-cai-dau-nam-162210901135151967.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.